| Hotline: 0983.970.780

Rapper Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến cùng đi trong mùa hè

Thứ Hai 09/05/2022 , 22:27 (GMT+7)

Rapper Đen Vâu tung ra ca khúc mới cổ vũ bóng đá nhân dịp SEA Games 31 có tên gọi ‘Đi trong mùa hè’, với người hòa nhịp là nhạc sĩ Trần Tiến.

Ca khúc 'Đi trong mùa hè' cổ vũ bóng đá SEA Games 31.

Ca khúc "Đi trong mùa hè" cổ vũ bóng đá SEA Games 31.

Rapper Đen Vâu là một trong những nghệ sĩ được mời tham gia thể hiện ca khúc “Hãy tỏa sáng” chào mừng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam. Rapper Đen Vâu đã góp vào “Hãy tỏa sáng” một câu rap khá ấn tượng là “Trần Quốc Toản xưa bóp nát cam sành, thanh niên bây giờ bóp nát cam go”.

Trước khi SEA Games 31 khai mạc tối 12/5, rapper Đen Vâu lại tung ra tác phẩm mới có tên gọi “Đi cùng mùa hè”, để dành riêng cổ vũ bóng đá Việt Nam. Nhân vật đồng hành rapper Đen Vâu trong ca khúc “Đi cùng mùa hè” chính là nhạc sĩ Trần Tiến.

Đã từng có ca khúc “Tôi yêu bóng đá”, nhạc sĩ Trần Tiến tung hứng khá ăn ý với rapper Đen Vâu qua những câu rap “Đi cùng mùa hè” tưng bừng khí thế: “Đường vào tim em khó khăn trắc trở/ Sau 90 phút phải thở bằng mồm/ Tính anh chả mấy khi phải sồn sồn/ Anh ứ nói nhiều: Việt Nam vô địch”.

Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết, ông rất vui khi cộng tác với rapper Đen Vâu. Nhạc sĩ Trần Tiến cũng không tiếc lời ca ngợi: “Đen Vâu rất chuyên nghiệp và rất sáng tạo. Tôi mừng vì đời sống âm nhạc có một người trẻ như vậy”.

Hai thế hệ âm nhạc Việt Nam: Trần Tiến và Đen Vâu.

Hai thế hệ âm nhạc Việt Nam: Trần Tiến và Đen Vâu.

Rapper Đen Vâu thổ lộ cảm hứng để có tác phẩm “Đi cùng mùa hè” phản ánh không khí bóng đá SEA Games 31: “Mùa hè, mùa của những khát khao cháy bỏng, mùa của những giọt mồ hôi lắng đọng thơm phưng phức mùi ý chí, mùa của những tiếng lòng rộn rã âm vang. Tôi viết bài hát này hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chút năng lượng để đón chào một mùa hè đầy ắp nhiệt lượng của tình đoàn kết và tinh thần thể thao”.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.