| Hotline: 0983.970.780

Rủ nhau tắm sông, 1 thanh niên bị nước cuốn mất tích

Chủ Nhật 13/10/2024 , 21:15 (GMT+7)

Lâm Đồng Ngày 13/10, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) đã phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị chức năng tổ chức tìm kiếm một thanh niên bị nước cuốn trôi.

Dòng nước chảy xiết từ thượng nguồn. Ảnh: QS.

Dòng nước chảy xiết từ thượng nguồn. Ảnh: QS.

Thông tin ban đầu cho biết, anh V. (ngụ tại huyện Tân Phú, Đồng Nai) có đến nhà người quen tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) ăn trưa.

Khoảng 13h30 cùng ngày, anh V. cùng 2 người khác cùng nhau xuống sông Đạ Huoai (đoạn gần chân cầu Đại Quay, Hà Lâm) tắm. Được một lúc thì bất ngờ nước từ trên thượng nguồn đổ về, chảy xiết khiến anh V. bị cuốn trôi, 2 người còn lại may mắn bơi được vào bờ.

Đến 18h, công tác tìm kiến nạn nhân mất tích vẫn đang được triển khai.

Xem thêm
Trung Quốc tiếp tục mở cửa thị trường cho nông sản chất lượng cao của Việt Nam

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường khẳng định sẽ tiếp tục mở cửa hơn nữa thị trường cho hàng hóa Việt Nam, nhất là nông thủy sản, hoa quả chất lượng cao của Việt Nam.

Bảo vệ tài nguyên nước góp phần quan trọng vào phát triển bền vững

Trong 3 trụ cột của phát triển bền vững, chuyên gia đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi thực hiện các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Chi gần 1.150 tỷ đồng gia cố bờ bao, bảo vệ 22.400ha đất canh tác

Vĩnh Long Trước nguy cơ lũ lớn và triều cường vượt báo động 3, Vĩnh Long dự kiến chi gần 1.150 tỷ đồng để gia cố bờ bao, bảo vệ 22.400ha đất canh tác.

Bình luận mới nhất