| Hotline: 0983.970.780

Gần 50 sản phẩm 'xanh' của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Thứ Năm 22/08/2024 , 17:58 (GMT+7)

Tập đoàn TH được tin tưởng, lựa chọn đồng hành tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới và Diễn đàn Trí thức và Chuyên gia Việt Nam ở nước.

Sáng 22/8, từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, hơn 400 kiều bào đã trở về Hà Nội, tham dự hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) toàn thế giới để hiến kế phát triển đất nước. TH true MILK - thương hiệu quốc gia với định vị là “Chuyên gia dinh dưỡng” cùng sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” trên nền tảng giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên” đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành tại Hội nghị.

 

Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành, địa phương liên quan tổ chức từ ngày 21-24/8 tại Hà Nội.

 

Để có thể sẵn sàng đón tiếp hơn 600 đại biểu, trong đó có 400 kiều bào tham dự các sự kiện của Hội nghị được ví như "Hội nghị Diên Hồng" của người Việt ở nước ngoài, công tác tổ chức, chuẩn bị hậu cầu được quan tâm và triển khai hết sức nghiêm ngặt, chu đáo.

 

Là một thương hiệu quốc gia, TH true MILK và các sản phẩm của mình đã được tin tưởng lựa chọn đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và quốc tế. Riêng tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài, TH true MILK là thương hiệu quốc gia duy nhất được lựa chọn và gửi gắm niềm tin đồng hành, cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia.

 

Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn với quy trình khép kín, công nghệ hiện đại như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên…

 

TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được lựa chọn phục vụ hội nghị.

 

Đa số các đại biểu, Việt kiều sau khi trải nghiệm sản phẩm đều chung nhận xét các sản phẩm từ TH true MILK rất ngon, phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, hoàn toàn có thể sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài.

 

Bà Kiều Kim Phụng, Việt kiều Đài Loan chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm mà TH phục vụ trong hội nghị là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm của TH tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”.

 

Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan sau khi thưởng thức sản phẩm của TH đã bày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Sản phẩm của TH đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẽ tìm cách xuất khẩu sản phẩm của TH sang Thái Lan”.

 

Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT đã chia sẻ cảm nhận của mình: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng True Happiness - TH từ 10 năm nay. Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc. Vì là một chuyên gia về môi trường nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH đang phát triển mô hình sản xuất tuần hoàn, kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp thì tôi chỉ muốn nói rằng - Chúc mừng TH, càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin!”.

Là một "Thương hiệu quốc gia", TH true MILK và các sản phẩm chất lượng của mình đóng góp một thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Trải qua 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch lớn nhất Việt Nam, với hơn 140 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống, trà thảo dược, thực phẩm chế biến… tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.

TH true MILK được đánh giá là đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành sữa Việt Nam nói riêng và sản xuất nông nghiệp nói chung. “Dự án của TH tại Nghệ An đã tạo ra ly sữa đạt chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất Việt Nam và bước đầu đạt được các mục tiêu về kinh tế tuần hoàn, giảm tối đa các tác động đối với môi trường, đồng hành cùng chính phủ hướng tới Net Zero như cam kết của Việt Nam tại COP26”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH chia sẻ.

Trên hành trình thực hiện hai mục tiêu là phát triển bền vững và kinh doanh đột phá, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng và nhiều bài học, kinh nghiệm thực tiễn về thực hành mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.

Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên chết rũ sau lũ

Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên chết rũ sau lũ

Ảnh 08:42

Nước sông Hồng rút, bỏ lại cả một cánh đồng bạt ngàn quất Tứ Liên, đào Nhật Tân héo lá, rụng quả, nông dân chỉ biết khóc vì thất thu, thiệt hại.

Nhân tạo thành công giống và nuôi thương phẩm cá chạch sông

Nhân tạo thành công giống và nuôi thương phẩm cá chạch sông

Ảnh 16:30

Cần Thơ Sản xuất giống nhân tạo và nuôi thương phẩm cá chạch sông tại ĐBSCL sẽ mở ra nhiều triển vọng để phát triển nuôi loài cá đặc sản có giá trị kinh tế cao này.

Chuyến hàng quốc tế hỗ trợ đầu tiên đến Nội Bài, chuyển thẳng Yên Bái

Chuyến hàng quốc tế hỗ trợ đầu tiên đến Nội Bài, chuyển thẳng Yên Bái

Ảnh 20:45

Chiều 11/9, chuyến hàng khắc phục hậu quả bão số 3 cho Chính phủ Australia hỗ trợ đến sân bay Nội Bài và được vận chuyển thẳng lên Yên Bái.

Lũ sông Hồng dâng cao, người dân phường Phúc Tân hối hả chạy lụt

Lũ sông Hồng dâng cao, người dân phường Phúc Tân hối hả chạy lụt

Ảnh 18:47

HÀ NỘI Lũ dâng cao trong đêm khiến nhiều con phố thuộc phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị ngập sâu. Hiện người dân đã phải dùng thuyền để di tản.

Thành phố Yên Bái: Đâu cũng thấy nước, đâu cũng thấy thuyền

Thành phố Yên Bái: Đâu cũng thấy nước, đâu cũng thấy thuyền

Ảnh 07:37

Dù lượng mưa đã giảm nhưng tại thành phố Yên Bái nhiều nơi vẫn ngập chìm trong biển nước, khiến nhiều khu vực dân sinh bị chia cắt nặng nề.

Nước sông Hồng tràn vào khu ngoài đê, cầu Long Biên cấm lưu thông

Nước sông Hồng tràn vào khu ngoài đê, cầu Long Biên cấm lưu thông

Ảnh 17:14

Hà Nội 16h chiều 10/9, nước sông Hồng đoạn qua cầu Long Biên tiếp tục dâng, tràn vào nhiều khu sinh hoạt, nhà ở của các hộ dân ngoài đê thuộc quận Hoàn Kiếm.

Xem thêm

Bình luận mới nhất