| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM: Triển lãm ảnh hoạt động Hội và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Thứ Sáu 09/10/2020 , 12:15 (GMT+7)

Sáng 9/10, Hội Nông dân TP.HCM tổ chức triển lãm ảnh hoạt động Hội và trưng bày, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của thành phố.

Khai mạc triển lãm diễn ra sáng 9/10. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Khai mạc triển lãm diễn ra sáng 9/10. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Triển lãm nhằm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2020), chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tham dự có Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định; nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hữu Hiệp; Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM Nguyễn Trần Phượng Trân và lãnh đạo các ban ngành thành phố, Hội nông dân các tỉnh thành.

Bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM cho biết, triển lãm được trưng bày với 100 hình ảnh tiêu biểu về quá trình hình thành và phát triển của Hội Nông dân cũng như trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của gần 30 doanh nghiệp, hợp tác xã và nông dân tiêu biểu TP như cá kiểng, hoa lan, nấm các loại, các sản phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ có chất lượng, an toàn, có giá trị kinh tế cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài Thành phố.

Qua đó, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên nông dân về quá trình hình thành và phát triển của Hội Nông dân TP.HCM, các hoạt động nổi bật của cán bộ, hội viên nông dân gắn với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của TP.

Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Hội trong phát triển nông nghiệp đô thị hiện đại, hiệu quả, bền vững theo hướng nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học, phát triển nông nghiệp thịnh vượng, nông dân giàu có, nông thôn hiện đại; góp phần xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

HTX Nông nghiệp Tuấn Ngọc (quận 9) là một trong những mô hình nông nghiệp tiêu biểu của TP.HCM được nhiều nông dân tỉnh, thành đến tham quan học tập. Ảnh: Nguyễn Thủy.

HTX Nông nghiệp Tuấn Ngọc (quận 9) là một trong những mô hình nông nghiệp tiêu biểu của TP.HCM được nhiều nông dân tỉnh, thành đến tham quan học tập. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Triển lãm diễn ra tại Nhà Văn hoá Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1) từ nay đến hết ngày 11/10.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.