| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 VTV3 hôm nay 12/8

Thứ Sáu 12/08/2022 , 17:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32: Tình cảm của Minh Minh và Quang Hào ngày càng nảy nở. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32: Tình cảm của Minh Minh và Quang Hào ngày càng nảy nở. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bà Thanh từ trước đến nay luôn trách số phận sao lại để con gái mình gặp nhiều chuyện trắc trở như vậy.

Giang yêu Vũ rồi bị phản bội, lấy Việt thì đã có một đời vợ và con riêng, giờ thì con riêng của chồng lại bị mắc bệnh hiểm nghèo. Lại còn ở xa con nên không lúc nào bà Thanh lo lắng cho Lam.

Trong lúc hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau, bà Thanh cứ khóc, hỏi đi hỏi lại vì sao toàn chuyện tệ hại lại rơi vào nhà mình.

Bố Giang thì ngồi im lặng không nói gì. Ông bảo hoàn cảnh gia đình như thế nào lỗi cũng một phần do mình.

Bà Thanh quay sang ôm chồng, nói ông không có lỗi gì cả. Và cho rằng, lỗi chỉ tại số phận mà thôi.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 preview, sau nụ hôn "định mệnh", Hào và Minh Minh đều thấy có cảm xúc khác lạ với đối phương.

Dù cả hai khi gặp mặt nhau vẫn cãi vã nhưng dường như cặp chị em này đã bắt đầu dần hiểu nhau hơn. Hào còn chủ động hỏi Vũ về Minh Minh để chủ động tán tỉnh đàn chị.

Minh Minh thường xuyên lui tới quán phở của Hào. Hào thì tranh thủ cơ hội này để gần gũi với "đối tượng" hơn. Trong một lần, cả hai đứng sát gần nhau khiến Minh Minh vô cùng thẹn thùng.

Trước đó, Hào cũng từng hứa chắc nịch với anh trai là mình và Minh Minh sẽ thành một đôi, bất chấp chuyện Vũ cho rằng cả hai có khoảng cách về địa vị xã hội, gia cảnh.

Còn Minh Minh từ trước đến nay không quan tâm chuyện yêu đương, kết hôn nhưng giờ có lẽ cô đã thay đổi.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 trailer, sau một số xét nghiệm, Việt và Lam sốc khi con gái bị chẩn đoán có nguy cơ ung thư máu.

Để có kết quả chắc chắn hơn, Mai Anh cầm làm thêm một số xét nghiệm nữa. Dù Việt và Lam đều suy sụp nhưng họ vẫn cố gắng bình tĩnh trước mặt con gái.

Thấy mình phải đi chọc tuỷ để xét nghiệm, Mai Anh nghi ngờ và cũng linh tính mình đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào đó. Cô bé lén vào phòng của mẹ để lấy bệnh án của mình ra xem.

Khi đọc kết quả, Mai Anh hoảng loạn và nghĩ mình sắp chết. Lam vội chạy vào khi thấy con gái đang xem bệnh án. Mai Anh khóc rồi hỏi mẹ có phải mình sắp chết hay không.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 12/8/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 12/8/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 32 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.