| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 14 trên VTV1 hôm nay 28/11

Thứ Ba 28/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 14 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 28/11, mẹ chồng Nguyệt đã rất tức giận sau khi biết chuyện cháu nội - Hưng vay tín dụng đen.

Nguyệt vừa về tới nơi, bà lại càng thêm tức giận. Mẹ chồng mắng Nguyệt làm chuyên gia tâm lý kiểu gì mà dạy con không được. 

Vợ chồng Nguyệt sốc khi con trai nợ tín dụng đen 60 triệu đồng. Ảnh CMN

Vợ chồng Nguyệt sốc khi con trai nợ tín dụng đen 60 triệu đồng. Ảnh CMN

Lên phòng, con trai thú nhận trước bố mẹ rằng đã nợ 60 triệu. Nguyệt cảm thấy bất lực, chỉ biết khóc. Sau đó, vợ chồng Nguyệt nói chuyện này với nhóm Chuối Hột để mọi người cùng bàn cách giải quyết.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 14, sau khi biết chuyện con trai Nguyệt vay tín dụng đen, nhóm Chuối hột đã đến nhà hỏi về tình hình.

Nhóm Chuốt hột đã đến nhà Nguyệt động viên. Ảnh CMH

Nhóm Chuốt hột đã đến nhà Nguyệt động viên. Ảnh CMH

Tam trước đây quen biết các nhóm giang hồ nên đã gọi điện nhờ "người anh em" không làm khó Hưng nữa.

Tuy nhiên, hiện Tam chưa biết người đứng sau chuyện này lại chính là tên Kiệt - tên giang hồ đối đầu với Tam và muốn kéo Tam trở lại xã hội đen.

Người đứng sau chuyện này là Kiệt. Ảnh CMH

Người đứng sau chuyện này là Kiệt. Ảnh CMH

Cũng trong trailer phim, vợ chồng Bình - Kỳ tiếp tục cãi nhau về chuyện người đi làm - người ở nhà. Bình giải thích lý do chưa tắm cho con vì anh bận việc nhà, bận viết kịch bản... tới mức khát nước còn chưa uống được.

Vợ chồng Kiệt lại bất đồng. Ảnh CMH

Vợ chồng Kiệt lại bất đồng. Ảnh CMH

Nghe vậy, Kỳ nói suốt 8 năm qua cô cũng làm việc nhà như vậy. Cãi nhau qua lãi, Bình không kiềm chế được đã ném chiếc cốc thủy tinh vỡ tan tành.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 14

Tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 28/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 14 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 28/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.