| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 53 trên VTV1 hôm nay 29/9

Thứ Năm 29/09/2022 , 15:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 53: Đông phát hiện Lam đặt máy nghe lén.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 53: Đông phát hiện Lam đặt máy nghe lén.Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 53

Trong phim Đấu trí tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/9, Lam vốn nghi ngờ Đông nên đã nghĩ ra cách đặt máy ghi âm lén ở phòng làm việc của Đông.

Nhờ vậy, Lam đã nghe được một cuộc hội thoại quan trọng. Lam cho Vũ nghe đoạn ghi âm và cho rằng Đông đang gài bẫy dượng Hùng.

Tuy nhiên, Đông chợt nhận ra phòng làm việc của mình tại công ty Hùng Đơn có gì đó khác lạ.

Vì thế, Đông đã kiểm tra hình ảnh từ chiếc camera giấu kín mà anh ta đặt bí mật ở khu vực bàn làm việc. Qua đó, Đông phát hiện ra Lam đã lén vào phòng mình đặt máy ghi âm.

Với một kẻ nhiều mưu mô như Đông, hắn sẽ làm gì để đối phó với Lam?

Cũng trong phim Đấu trí tập 53 trailer, Không chỉ Lam mà cả Vũ cũng gặp rắc rối. Chuyện của anh rể khiến Vũ bị liên lụy.

Vì ngỏ lời nhờ giúp đỡ nhưng bị em rể từ chối, Thiện trút giận lên vợ. Thiện về nhà đập phá đồ đạc, chửi mắng cả vợ và em rể vì cho rằng Vũ "thấy chết không cứu".

Cuộc sống của Hoa ở nhà chồng không hề hạnh phúc vì Thiện có thói gia trưởng, bất tài. Hoa phải chịu đựng thêm sự hà khắc của gia đình chồng.

Lần này, Thiện đánh liều tráo đổi nguyên vật liệu ở kho để ăn tiền chênh lệch. Việc làm này do chính Lê Quang Thạo - kẻ luôn muốn hãm hại Vũ - dụ dỗ.

Chị gái và anh rể Vũ đều bị thế lực của Trần Hoàng và Hoàng Đức kiểm soát. Tuy nhiên, sự cương trực giúp Vũ không dễ thỏa hiệp với kẻ xấu.

Vũ từng khuyên chị mình từ bỏ công việc hiện tại vì biết người thân sẽ bị uy hiếp bất cứ lúc nào.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 53 preview, Vũ bất ngờ nhận được lời đề nghị từ một người đàn ông lạ mặt.

Người này muốn Vũ can thiệp vào vụ án đang được chỉ đạo điều tra. Vũ giải thích mọi việc phải làm theo pháp luật và không có ngoại lệ, song người đàn ông này tỏ ra tự tin.

Khi Vũ hỏi người này có thể tác động được tới cấp nào, người đàn ông nói: "cấp nào không quan trọng, quan trọng là phải có anh mới được". Khi Vũ thẳng thừng từ chối hợp tác, người này đe dọa: "Anh không nghĩ đến chị gái của mình à?".

Phim Đấu trí tập 53 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 53

Đấu trí tập 53 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 53

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 53 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất