| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 7 trên VTV1 hôm nay 26/7

Thứ Ba 26/07/2022 , 15:28 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 7: Chủ tịch Đoàn Phát yêu cầu ông Kiên ra soát và xử lý nghiêm tiêu cực. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 7: Chủ tịch Đoàn Phát yêu cầu ông Kiên ra soát và xử lý nghiêm tiêu cực. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 7

Trong phim Đấu trí tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/7, Đại uý Vũ lấy lời khai của Túng về những hợp đồng của CDC Đông Bình với công ty Khải Tuấn.

Túng trả lời cơ quan điều tra: “Tính tôi rất rạch ròi, thẳng thắn, không bao giờ lẫn lộn chuyện công việc với tình cảm. Tôi thề là tôi chưa bao giờ nhận đồng tiền nào từ Khải Tuấn hay cá nhân ông Phan Đình Tuấn.

Chúng tôi thực hiện đấu thầu theo đúng quy trình, mời đơn vị tư vấn đàng hoàng. Là người quản lý, tôi có trách nhiệm rất lớn trên nguyên tắc quán triệt anh em không được lãng phí một đồng tiền nào của ngân sách”. Đáp lời Túng, Đại uý Vũ đanh thép: “Tôi chưa nói chuyện lại quả”.

Phim Đấu trí tập 7 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Đấu trí tập 7 trailer, Phong về nhà gặp mẹ để vay tiền.

Ban đầu mẹ Phong không vui, dọa sẽ gọi điện cho thủ trưởng của con trai hỏi tại sao lại để Phong không có tiền đến nỗi phải về nhà xin tiền mẹ.

Mẹ Phong đưa 200 nghìn cho con trai để đi đổ xăng nhưng Phong không chịu, anh nói: “Con rất cần mấy chỉ vàng của mẹ để đi đánh án”.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 7 preview, Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát nói chuyện với ông Kiên và yêu cầu Sở cần phải làm thật nghiêm chuyện liên quan đến sản phẩm KT.

Ông yêu cầu phối hợp chặt chẽ với công an tỉnh, tạo điều kiện thật tốt để họ làm công tác điều tra; và phải vận động, rà soát. Đặc biệt, nếu phát hiện ra tiêu cực thì phải xử lý ngay.

"Những người có hành vi tham ô nhận hối lộ, nếu có ý thức hối cải phải tạo điều kiện cho họ, để họ trình bày, hoàn trả lại số tiền đã nhận, để giảm thiểu hậu quả, kể cả là người thân” - Chủ tịch Đoàn Phát nhấn mạnh thêm.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/7/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 7

Đấu trí tập 7 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/7/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 7

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp phim Đấu trí tập 7 trên kênh VTV1 lúc 21h00 hôm nay 26/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.