| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 43 trên VTV3 hôm nay 16/1

Thứ Hai 16/01/2023 , 18:22 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 16/1/2023.

Nội dung phim Hành trình công lý tập 43

Trong phim Hành trình công lý tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Quân không muốn tiếp tục chuyện tình cảm với Diệu nên nhiều lần tránh gặp Diệu và thường ở lại công ty tới tối muộn.

Diệu gọi điện Quân cũng không nghe máy. Dù rất kiên nhẫn chờ đợi Quân nhưng khi đã quá sức chịu đựng, Diệu đến tận công ty để ba mặt một lời về chuyện tình cảm với Quân và Phương.

Đúng như Diệu đoán, Quân đang ở cùng Phương. Diệu ấm ức khi cô gọi điện và nhắn tin đều không được Quân hồi đáp.

"Hóa ra anh đang ở bên người thương" - Diệu hằn học. Quân khẳng định giữa mình và Phương không có gì nhưng lại chạm vào tay Phương khiến Diệu nổi cơn ghen.

Hành trình công lý tập 43: Diệu hỏi thẳng phương có bỏ chồng để đến với Quân không. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 43: Diệu hỏi thẳng phương có bỏ chồng để đến với Quân không. Ảnh chụp màn hình

Phương biết ý nên muốn tránh mặt để Quân và Diệu nói chuyện riêng nhưng Diệu muốn Phương ở lại nói rõ ràng mọi chuyện.

Diệu mắng Quân đang cố chấp và mất hết tự trọng khi Phương vẫn chưa ly hôn chồng. Diệu hỏi thẳng Phương: "Chị có bỏ chồng để đến với anh ấy không?".

Diệu không thể chịu nổi khi Quân vẫn mãi tơ tưởng đến Phương. Diệu muốn nghe một câu trả lời thẳng thắn từ Phương để Quân hết hy vọng.

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 43 preview, dù phía công an đã có phát hiện mới nhưng vẫn chưa đủ chứng cứ để có thể trả lại trong sạch cho Hoàng trong vụ án Hà bị sát hại.

Đúng lúc này, Phương lại tiếp nhận một vụ kiện mà thân chủ cũng quen biết Thái - người Hoàng đang nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Hà.

Thái đã giới thiệu cho thân chủ của Phương một thầy phong thủy có biệt tài biết hết mọi chuyện trong gia đình.

Nhưng không ngờ đây chỉ là chiêu trò lừa đảo. Vật phong thủy được đặt tại nhà thân chủ của Phương có hình con cóc, bên trong đặt máy ghi âm. Điều trùng hợp là vật này cũng có ở nhà Hà và đang được mẹ Hà cất giữ.

Hoàng bằng cách nào đó đã lấy được con cóc phong thủy của Hà và biết được bên trong cũng đặt máy ghi âm. Hoàng lập tức mang nộp cho cơ quan công an để chứng minh mình vô tội.

Hành trình công lý tập 43: Hoàng mang nộp chứng cứ minh oanh mình vô tội. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 43: Hoàng mang nộp chứng cứ minh oanh mình vô tội. Ảnh chụp màn hình

Dù suy đoán của Hoàng về con cóc phong thủy ở nhà Hà hoàn toàn có cơ sở nhưng theo nguyên tắc, Hoàng không có thẩm quyền tự tìm hiểu chuyện này. Hoàng cũng biết vậy nhưng anh muốn tự tìm hiểu rồi sẽ báo cáo lại với cơ quan công an.

Hoàng khai với công an con cóc này không chỉ mình anh quan tâm mà còn có người khác đang tìm kiếm. "Nó đã được thuê cướp lại từ tay của Long" - Hoàng khai báo.

Khi công an hỏi ai là người cướp con cóc, Hoàng trả lời có thể đó là Thái. Hoàng đoán phía công an đã nắm được thông tin về người đàn ông này và chính Thái đã từng thuê người hành hung Hoàng.

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 43 trailer, vụ clip nóng của Hoàng và Hà rõ ràng có kẻ đứng sau dàn xếp. Đúng lúc Hoàng sắp được thăng chức thì clip nóng tràn lan trên mạng và Hà lại bị giết.

Từ đó, Hoàng và vợ con gặp bao sóng gió. Xâu chuỗi nhiều tình tiết, Hoàng nghi ngờ người bạn tốt nhất của mình là Việt có liên quan đến vụ này. Hoàng nhờ Thịnh điều tra nhưng chưa có kết quả gì.

Sự thật đúng là Việt âm mưu hãm hại Hoàng. Chính Việt đã thuê người đặt máy quay trong phòng khách sạn để ghi lại cảnh ân ái của Hoàng và Hà.

Hành trình công lý tập 43: Kẻ giúp Việt khi xưa quay lại vòi thêm tiền. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 43: Kẻ giúp Việt khi xưa quay lại vòi thêm tiền. Ảnh chụp màn hình

Người này sau một thời gian đi trốn đã trở về gặp Việt để đòi thêm tiền vì đang túng thiếu. Người này dọa nếu Việt không chi tiền thì sẽ ra đầu thú, khai hết tội của Việt với công an.

Việt vẫn tự đắc khi chẳng có bằng chứng nào có thể buộc tội mình nhưng nào ngờ cuộc nói chuyện của Việt và người được thuê đặt máy quay clip nóng đã bị ghi âm lại.

"Con Hà sẽ có cách đưa thằng Hoàng lên giường. Việc của mày là canh me, đặt máy sao cho chuẩn" - Việt chỉ đạo.

Trước chứng cứ bất lợi này, liệu Việt có sớm nhận tội với Hoàng? Việt có sai người giết Hà để bịt đầu mối?

Hành trình công lý tập 43 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 43 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 16/1/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch phát sóng Hành trình công lý tập 43

Đón xem phim Hành trình công lý tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 16/1/2023.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 43

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 43 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 16/1/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.