| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 49 trên VTV1 hôm nay 5/8

Thứ Hai 05/08/2024 , 14:36 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 49 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 49 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 5/8, Dũng đã tìm ra kẻ tung tin đồn thất thiệt về Đông.

Dũng tìm được kẻ tung tin đồn về chị Đông. Ảnh CMH

Dũng tìm được kẻ tung tin đồn về chị Đông. Ảnh CMH

Dũng liền báo ngay tin vui cho Đông. Tuy nhiên, sự việc dường như không thuận lợi theo mong muốn của anh chàng. Bởi sau đó, Vinh đã có cơ hội móc mỉa sự quan tâm Dũng dành cho Đông chỉ làm rối thêm sự việc.

Vinh như ngày càng xoáy sâu vào nỗi đau của Dũng khi hết lời cảm ơn cậu nhân viên vì đã đứng ra bảo vệ bạn gái của mình. Dũng nói sếp Vinh không cần cảm ơn vì Đông là người thân của cậu.

"Tôi có cảm giác cô ấy không muốn nhận sự giúp đỡ của cậu. Tôi cũng đã nói rồi, nhiệt tình thôi chưa đủ đâu. Nếu hôm qua tôi mà không đến kịp thì Đông đã bị hiểu lầm. Việc rối càng thêm rối và muốn giải thích thì càng thêm khó", Vinh nói thẳng.

Sếp Vinh bị Dũng chất vấn. Ảnh CMH

Sếp Vinh bị Dũng chất vấn. Ảnh CMH

Nghe tình địch nói, Dũng rất tức nhưng chẳng thể làm gì. Anh chàng chạy theo rồi chất vấn: "Anh thật lòng thích chị Đông không?".

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 49, Hùng lấy hết can đảm để rủ Yên đi hẹn hò. Lần đầu hẹn hò với bạn gái mà Hùng tỏ ra khá tự tin.

Hùng hồi hộp khi chuẩn bị gặp chị Yên. Ảnh CMH

Hùng hồi hộp khi chuẩn bị gặp chị Yên. Ảnh CMH

Nhưng chỉ vài phút trước đó, Hùng rất hồi hộp đứng trước cửa công ty của Yên. Thậm chí, anh chàng còn cầu thần linh phù hộ để mình có thêm dũng khí bày tỏ với crush.

Vừa nhìn thấy Yên, Hùng thả thính: "Trước khi đến đây tôi đã lên một phép thử. Nếu như không hẹn mà vẫn gặp chị nghĩa là chúng ta có duyên tiền định. Có người nói với tôi rằng tôi và chị có thần giao cách cảm, tôi thấy cũng đúng đấy".

Yên bối rối trước thái độ của Hùng. Ảnh CMH

Yên bối rối trước thái độ của Hùng. Ảnh CMH

Thái độ của Hùng khiến Yên khá bối rối, cô mắng anh chàng là ngốc. Đáp lại, Hùng vui vẻ nói: "Khi yêu có ai khôn được đâu. Trên mạng người ta nói thế, cũng giống tâm trạng của tôi. Tối nay đi chơi với tôi nhé!".

Sau nhiều cơ hội được trò chuyện, Yên càng ngày càng có thiện cảm với Hùng. Đồng nghiệp của cô cũng nhận ra rằng Yên đã rung rinh với anh chàng thật thà này. Nhưng cho đến lúc này, cô luôn khẳng định mình và Hùng chỉ là bạn bè.

Liệu lời bày tỏ của Hùng liệu có được Yên đồng ý?

Cũng trong trailer phim, Dũng đã tới gặp chị Diễm để xin đầu quân sang công ty của nữ đại gia.

Dũng đến xin việc chỗ chị Diễm. Ảnh CMH

Dũng đến xin việc chỗ chị Diễm. Ảnh CMH

"Em định nghỉ việc bên Á Đông. Em nhớ chị vẫn muốn tuyển trợ lý. Coi như em lợi dụng mối quan hệ quen biết với chị, có thể xin chị một cuộc phỏng vấn đặc biệt, hoặc nếu chị thấy em được việc, chị có thể đặc cách tuyển em luôn. Em hứa sẽ phụng sự hết mình cho chị", Dũng thuyết phục chị Diễm.

Dũng bị chị Diễm hỏi khó. Ảnh CMH

Dũng bị chị Diễm hỏi khó. Ảnh CMH

Nghe vậy, chị Diễm liền hỏi Dũng một câu "trúng tim đen" khiến cậu đứng hình: "Chị tưởng Dũng mang hợp đồng về thì sếp sẽ suy nghĩ lại chứ? Vẫn muốn cho em nghỉ việc à? Chắc chắn là không liên quan đến công việc rồi. Vẫn dòm ngó bạn gái à?".

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 49 trên VTV1

Tập 49 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 49 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 49 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 5/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.