| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 60 trên VTV1 hôm nay 20/8

Thứ Ba 20/08/2024 , 15:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 60 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 60 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/8, dù đang yêu nhau nhưng Đông chưa bao giờ thấy Vinh quan tâm hay hỏi han đến gia đình, người thân của mình.

Ngồi chia sẻ về người thân cho Vinh nghe, nhưng anh lại không mấy bận tâm. 

Vinh động viên Đông. Ảnh CMH

Vinh động viên Đông. Ảnh CMH

Vinh cho rằng Đông quá nhảy cảm, còn Đông lại nghĩ Vinh xem cô đang trẻ con, hay suy diễn linh tinh.

"Từ lúc mình hẹn hò, anh chưa bao giờ kể cho em nghe về gia đình, bố mẹ, bạn bè của anh. Cho nên anh cũng không muốn nghe em kể về người thân, bạn bè của em đúng không? Điều đó làm em nghĩ mình chẳng quan trọng gì với em cả và anh cũng không cần phải quan trọng với anh làm gì. Nhưng nếu như vậy thì mình yêu nhau kiểu gì hả anh", Đông nói với Vinh.

Đông tỏ ra lo lắng. Ảnh CMH

Đông tỏ ra lo lắng. Ảnh CMH

Bên cạnh đó, Vinh cũng chưa bao giờ chủ động chia sẻ về những mối quan hệ bạn bè hay gia đình anh cho Đông nghe. Điều đó khiến Đông không thể hoàn toàn yên tâm với tình cảm giữa cả hai.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 60, Dũng mang đồ vào phòng cho sếp Vinh thì vô tình nhìn thấy hồ sơ thầu mà chị Diễm muốn Dũng sao chép đặt ngay trên bàn.

Dũng nhớ lại việc chị Diễn muốn nhờ. Ảnh CMH

Dũng nhớ lại việc chị Diễn muốn nhờ. Ảnh CMH

Ngay lúc này, Dũng nhớ lại về những điều Diễm đã nói với mình. Nếu thua trong vụ làm ăn này, Vinh sẽ bị tuột dốc không phanh. Đây là cơ hội tốt để Dũng tấn công tình địch của mình.

"Vinh biết Dũng thích bạn gái của anh ta nhưng vẫn để Dũng ở lại Á Đông. Biết vì sao không? Vì coi thường Dũng, không bao giờ coi Dũng là đối thủ cả, hay có khả năng làm tổn thất anh ta, dù là cái móng tay. Muốn người ta không khinh mình thì mình phải hơn người ta. Nếu không hơn được thì phải đạp cho nó ngã xuống thấp hơn mình", chị Diễm từng thuyết phục Dũng.

Dũng tiếp cận máy tính của sếp Vinh. Ảnh CMH

Dũng tiếp cận máy tính của sếp Vinh. Ảnh CMH

Sau khi do dự vài phút, Dũng đã quyết định ngồi trước máy tính của sếp Vinh.

Thực tế, việc Dũng được chị Diễm cài cắm trong Á Đông đã bị sếp Vinh phát hiện từ trước. Tuy nhiên, điều đó không khiến Vinh lo lắng bởi với anh, Dũng còn quá non tay, không đủ khả năng uy hiếp đến mình. Chính vì lẽ đó, có khả năng hồ sơ thầu được Vinh đặt trên bàn cũng chỉ là mồi nhử dành cho Dũng mà thôi.

Liệu anh có quyết định phản chủ?

Cũng trong trailer phim, Hùng khoe với mọi người chuyện mình đang hẹn hò với Yên, chính thức thoát ế.

Đông tủm tỉm cười khi Hùng hẹn hò với chị Yên. Ảnh CMH

Đông tủm tỉm cười khi Hùng hẹn hò với chị Yên. Ảnh CMH

Đông và Bảo cũng thấy rất mừng cho Hùng. Đông liền gọi điện ngay cho Vinh để chia sẻ tin vui này. Tuy nhiên, ở đầu bên kia, một người phụ nữ đã cầm máy điện thoại của Vinh.

Đông gọi điện cho Vinh để báo tin vui. Ảnh CMH

Đông gọi điện cho Vinh để báo tin vui. Ảnh CMH

Đông tỏ ra rất bối rối khi không biết ai đang cầm điện thoại của người yêu mình, còn người phụ nữ lạ cũng tra hỏi cô là ai.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 60 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 60 trên VTV1

Tập 60 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 60 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 60 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 20/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.