| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá nữ SEA Games 32

Trực tiếp Nữ Việt Nam vs nữ Philippines trên VTV5 hôm nay 9/5

Thứ Ba 09/05/2023 , 15:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines tại vòng bảng SEA Games 32 trên kênh VTV5 và On Football vào lúc 16h00 hôm nay 9/5/2023.

Trực tiếp bóng đá nữ SEA Games 32 giữa Việt Nam vs Philippines hôm nay 9/5/2023

Trực tiếp bóng đá nữ SEA Games 32 giữa Việt Nam vs Philippines hôm nay 9/5/2023

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs Phillippines

Chiến thắng 3-1 trước nữ Myanmar đãgiúp nữ Việt Nam tiếp tục dẫn dầu bảng A nội dung bóng đá nữ SEA Games 32.

Trải quá 2 lượt trận, nữ Việt Nam đã giành được 6 điểm tối đa và nhiều hơn 3 điểm so với nữ Myanmar và nữ Philippines.

Do đó, chỉ cần 1 kết quả hòa ở trận hôm nay trước Phillippines, nữ Việt Nam sẽ chắc chắn kết thúc ở vị trí số 1 bảng A. Và ngày cả khi có để thua không quá 2 bàn, đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn đủ điều kiện tham dự vòng Bán kết.

Ở phía đối diện, nữ Philippines mới chỉ có 3 điểm nhờ chiến thắng 1-0 trước nữ Malaysia. Để chắc chắn vào bán kết, nữ Philippines cần phải thắng nữ Việt Nam từ 3 bàn trở lên.

Còn trong trường hợp hòa, nữ Philippines gần như bị loại. Bởi nữ Myanmar đang có cơ hội giành 3 điểm trước nữ Malaysia ở trận cùng giờ.

Tại vòng chung kết AFF Cup nữ 2022, nữ Philippines từng thắng nữ Việt Nam với tỷ số 4-0 ở vòng bán kết. Nữ Philippines sau đó đánh bại nữ Thái Lan với cách biệt 3 bàn không gỡ để giành chức vô địch.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của gần 1 năm về trước. Cơ hội giành chiến thắng của nữ Philippines trước nữ Việt Nam ở trận hôm nay là rất khó xảy ra.

Dự kiến đội hình bóng đá nữ Việt Nam vs Phillippines

- Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thùy, Thùy Trang, Thu Thảo.

- Nữ Philippines: Fontanilla, Cesar, Alcantara, Sawicki, Long, Bolden, McDaniel, Pasion, Harrison, Madarang, Quezada.

Dự đoán kết quả bóng đá nữ Việt Nam vs Phillippines

Dự đoán kết quả bóng đá nam SEA Games 32 giữa Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines với tỷ số: 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Phillippines

Trận bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines tại vòng bảng SEA Games 32 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 16h00 hôm nay 9/5/2023 trên kênh VTV5On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Phillippines

Để xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines tại giải SEA Games 32 trên kênh VTV5 và On Football vào lúc 16h00 hôm nay 9/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh On Football

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm