| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập 12 trên VTV3 ngày 8/12

Thứ Tư 08/12/2021 , 17:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim Thương ngày nắng về tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 8/12/2021.

Phim Thương ngày nắng về tập 12 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Thương ngày nắng về tập 12

Trong Thương ngày nắng về tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, biết vợ vẫn đang giận nên Đức nhờ 2 con bày trò để anh làm lành với Khánh.

Sam và So vừa nhảy mua vừa hát, khiến Khánh quên hết giận hờn.

Đức nhờ 2 con bày trò để Khánh nguôi giận. Ảnh chụp màn hình

Đức nhờ 2 con bày trò để Khánh nguôi giận. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, ai cũng thấy rõ khi bé So bị ngã chảy máu đầu, trước mặt ông bà nội ngoại và cả chồng, Khánh vừa khóc, vừa phẫn nộ mắng mẹ đẻ của mình nhưng là để "đá xéo" mẹ chồng.

Dù vậy, bà Nga vẫn không khỏi tổn thương, muộn phiền. Bà không ăn không ngủ, vừa giận vừa thương con.

Ở phân đoạn khác trong phim Thương ngày nắng về tập 12 preview, nghe lời khuyên của bố chồng và của bé So, Khánh đã về nhà xin lỗi mẹ.

Khánh về nhà xin lỗi mẹ. Ảnh chụp màn hình

Khánh về nhà xin lỗi mẹ. Ảnh chụp màn hình

Khánh khóc lóc giải thích mỗi ngày trước khi bà Nga đến, cô đã cố gắng làm bớt việc nhà để mẹ bớt cằn nhằn. "Không nhờ mẹ, con không biết nhờ ai cả" - Khánh thuyết phục mẹ tiếp tục giúp mình việc nhà.

Khánh khóc lóc, mong bà Nga tha thứ. Ảnh chụp màn hình

Khánh khóc lóc, mong bà Nga tha thứ. Ảnh chụp màn hình

Bà Nga vẫn tỏ ra tức giận khi cho rằng, toàn "lý do lý trấu", đầy người ngoài kia không có mẹ để nhờ thì họ phải làm sao. Lúc này, Khánh nói sợ nhất là tính hay kể lể hay cằn nhằn của mẹ. Cũng chính vì điều đó mà mấy chị em Khánh hay cãi nhau.

Liệu bà Nga có nguôi giận, tiếp tục giúp con gái cả việc nhà hay sẽ càng cảm thấy tổn thương hơn vì biết mình là lý do khiến mấy cô con gái hay cãi nhau?

Về phía Vân Vân, cũng trong phim Thương ngày nắng về tập 12 trailer này, Vân Trang đã đưa Duy về nhà mình. Có thể hai người gặp phải sự cố nào đó mà Duy buộc phải thay áo.

Tuy nhiên, trong khi Duy đang ở trong phòng thay đồ, Trang ngồi chờ ở ngoài phòng khách thì đột nhiên có tiếng chuông bấm cửa.

Biết là Vân Vân đang đứng ngoài, Trang hốt hoảng, dù "tình ngay lý gian" nhưng vẫn sợ em gái bắt gặp Duy mà hiểu lầm. Trang vội vàng giấu đồ của Duy nhưng vừa vào phòng thì bắt gặp anh đang thay áo khiến cả hai đều ngại ngùng.

Trang vào đúng lúc Duy đang thay quần áo. Ảnh chụp màn hình

Trang vào đúng lúc Duy đang thay quần áo. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Duy và Trang cũng từng gặp phải tình huống khó xử khi Duy không may đổ cà phê lên áo Trang, mà cô có việc gấp phải đi. Duy đã phải cởi áo để đưa cho Trang mặc.

Trang sẽ làm gì để Vân Vân không phát hiện ra Duy đang trong nhà cô?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/12/2021 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về tập 12

Phim Thương ngày nắng về tập 12 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/12/2021.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 12

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về tập 12 trên VTV3 trực tiếp ngày 8/12/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.