| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ngày mai bình yêu VTV3

NSND Trung Hiếu chia sẻ về bộ phim Ngày mai bình yên

Thứ Năm 12/08/2021 , 08:50 (GMT+7)

NSND Trung Hiếu, đạo diễn Vũ Trường Khoa cùng ê-kip và dàn diễn viên phim Ngày mai bình yên đã có những chia sẽ mới nhất về bộ phim sẽ phát sóng trên VTV3.

Ê-kip bộ phim Ngày mai bình yên chia sẻ về phim Ngày mai bình yên. Video: VTV Kết nối

Link xem Ngày mai bình yên Full HD

Để xem các tập của bộ phim Ngày mai bình yên Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ngay-mai-binh-yen

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Ngày mai bình yên

Bộ phim Ngày mai bình yên xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Phát, với việc phải ở nhà cùng nhau trong thời gian dài và đối mặt với loạt rắc rối, nảy sinh trong mùa dịch. Với tên gọi Ngày mai bình yên, bộ phim mang đến góc nhìn mới mẻ và nóng hổi về cuộc sống hiện đại, nơi dịch Covid-19 đang ngày một trở nên nghiêm trọng.

Bộ phim kỳ vọng là món ăn tinh thần giải trí cho khán giả vào thời điểm dịch bệnh, vừa truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, tuyên truyền nâng cao ý thức người dân cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.