| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Thương ngày nắng về phần ngoại truyện FULL HD

Thứ Ba 08/02/2022 , 16:22 (GMT+7)

Video phim Thương ngày nắng về ngoại truyện Full HD - Một sản phẩm hư cấu nhưng sẽ tiết lộ những sự thật ở phần 2 của bộ phim.

Video phim Thương ngày nắng về ngoại truyện Full HD. Video: VFC

Lý do thực sự khiến Thương ngày nắng về dừng chiếu

Theo thông tin ban đầu từ đơn vị sản xuất phim VFC thì phim Thương ngày nắng về có kịch bản được Việt hóa từ một bộ phim nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc, có thời lượng dự kiến 80 tập và được chiếu liền mạch, không chia phần.

Tuy nhiên mới đây khi đang phát sóng dở ở tập 33 thì bộ phim này đột ngột dừng phát sóng. Kèm theo đó, phía nhà sản xuất phim cho biết phim tạm khép lại ở phần 1, ngưng chiếu một thời gian, sau đó sẽ trở lại chiếu tiếp phần 2 nhưng chưa ấn định thời gian tái sóng cụ thể. Để giảm bớt sự hụt hẫng của khán giả, đơn vị này cũng ráo riết thực hiện phần ngoại truyện phim để tung ra trong dịp Tết Nguyên Đán.

Được biết, lý do thật sự của việc phim Thương ngày nắng về đang chiếu lại phải dừng là do đoàn phim "trở tay không kịp". Cụ thể, cũng giống như các phim truyền hình khác do VFC sản xuất, Thương ngày nắng về được làm theo hình thức "cuốn chiếu", vừa làm vừa chiếu với số lượng tập "dôi" ra đủ để dự phòng phát sóng.

Tuy nhiên, thời gian cuối năm vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh, kèm theo một số vướng mắc về bối cảnh quay và nhân sự trong êkip làm phim nên việc ghi hình các tập phim không diễn ra đúng như kế hoạch mà bị chậm trễ, dẫn đến số lượng tập phim đã quay không đủ để lấp sóng khiến bộ phim này buộc phải ngừng chiếu đột ngột. Sự việc này cũng đã ngay lập tức được báo cáo lên lãnh đạo VTV để có sự chấn chỉnh kịp thời. Đây cũng là sự việc khá hy hữu xảy ra trong "vũ trụ phim ảnh VTV".

Cùng với việc tạm ngừng phát sóng "Thương ngày nắng về", phía VFC đã đưa ra phương án lấp "sóng" màn ảnh nhỏ bằng một bộ phim khác. Theo đó, bộ phim được chọn chiếu thay thế có tên gọi "Lối về ngàn hoa" - Bộ phim khai thác đề tài về đời sống nông thôn, do đạo diễn Vũ Minh Trí dàn dựng, bắt đầu lên sóng đến với khán giả vào khung giờ phim muộn trên VTV3 các tối thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/2/2022.

Lịch phát sóng Thương ngày ngày nắng về phần 2

Theo thông tin ban đầu, bộ phim Lối về miền hoa sẽ dự kiến bao gồm 24 tập. Do bắt đầu phát sóng trên kênh VTV3 từ tối 7/2 nên phim sẽ kết thúc vào tháng 4. Sau đó, Thương ngày nắng về phần 2 sẽ ra mắt khán giả.

Cuối tháng 1, trên trang cá nhân của diễn viên Đình Tú có chia sẻ: "Hẹn gặp lại mọi người vào tháng 4 nhé! Chúng tớ đi Nhật đây. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng chúng tớ trong thời gian qua! Yêu mọi người".

Điều này càng khẳng định, Thương ngày nắng về phần 2 sẽ được phát sóng trở lại vào tháng 4 này.

Về nội dung Thương ngày nắng về phần 2, hai diễn viên Hồng Đăng (vai Đức) và Lan Phương (vai Vân Khánh) tiết lộ, mâu thuẫn của cặp vợ chồng này sẽ còn bùng nổ gay gắt, hôn nhân bị sóng gió vùi dập, thậm chí đến mức "lên bờ xuống ruộng". Những đoạn video được tiết lộ cũng cho thấy Vân Trang tuyên bố rời Hoàng Kim và trả lại bà Kim Nhung chiếc vòng kỷ vật năm xưa. Tổng giám đốc Hoàng Kim bàng hoàng nhận ra cô chính là con gái ruột của mình.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem phim Thương ngày nắng về ngoại truyện Full HD, quý độc giả có thể xem trực tiếp tại link sau:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/thuong-ngay-nang-ve-ngoai-truyen-507-7145

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát sóng trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 bao gồm 33 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Phần 2 của bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 4/2022 tới.

Bộ phim Thương ngày nắng về được Việt hóa từ tác phẩm gốc Con gái của mẹ của Hàn Quốc. Phim do NSƯT Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy làm đạo diễn, câu chuyện xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) với cậu em trai độc thân và ba cô con gái, mỗi cô có một vấn đề, khúc mắc riêng. Dù hay cằn nhằn, than vãn nhưng bà Nga có đức hy sinh và tình yêu thương vô hạn với các con, bao gồm cô con gái nuôi Vân Trang và cậu em trai.

Phim quy tụ dàn viễn viên "đỉnh" gồm các nghệ sĩ gạo cội như (NSƯT Thanh Quý, NSND Trung Anh, NSND Lan Hương... và các ngôi sao trẻ như Hồng Đăng, Phan Minh Huyền, Lan Phương, Nguyễn Đình Tú, Doãn Quốc Đam...

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất