| Hotline: 0983.970.780

10 nữ ngoại binh tham dự giải bóng chuyền quốc gia

Thứ Năm 24/10/2024 , 11:25 (GMT+7)

10 cầu thủ ngoại (ngoại binh) đã được các đội bóng nữ tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 đăng ký tham gia thi đấu.

Ngoại binh người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thi đấu cho đội Quảng Ninh tới đây.

Ngoại binh người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thi đấu cho đội Quảng Ninh tới đây.

Giai đoạn 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia bắt đầu khởi tranh ngày 7/11. Nội dung nữ có 9 đội bóng tranh tài được tổ chức ở nhà thi đấu tỉnh Lào Cai.

Liên đoàn bóng chuyền và Ban tổ chức giải đã sơ bộ thông báo lúc này có 10 cầu thủ ngoại được các đội đăng ký. Điều lệ giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 cho phép mỗi đội bóng (nam, nữ) được đăng ký tối đa 2 ngoại binh trong đội hình nhưng chỉ được phép ra sân 1 cầu thủ trong cùng thời điểm.

Tại giai đoạn 2 của mùa giải, bóng chuyền nữ Việt Nam lần đầu chứng kiến nhiều cầu thủ từ châu Âu góp mặt. Các cầu thủ ngoại binh được đăng ký gồm Warisara Seetaloed (Ninh Bình), Tichaya Boonlert, Sharon Chepchumba Kiprono (Hóa chất Đức Giang Lào Cai), Joyce Agbolossou (VTV Bình Điền Long An), Jana Kulan (Binh chủng Thông tin), Katarina Pilepic (Ngân hàng Công thương), Svetlana Sukhoverkhova (Thái Bình), Gullapa Piampongsan, Yeliz Basa (Quảng Ninh), Liu Yanhan (Thanh Hóa).

Ngoại binh người Pháp của đội VTV Bình Điền Long An.

Ngoại binh người Pháp của đội VTV Bình Điền Long An.

Từ năm 2022, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho phép các đội dự giải vô địch quốc gia trở lại thuê ngoại binh tham gia thi đấu.

Năm nay, đội bóng duy nhất không tăng cường ngoại binh là nữ Hà Nội. Các đội thi đấu giải vô địch quốc gia 2024 theo 2 giai đoạn với giai đoạn thứ nhất đã kết thúc trong tháng 4/2024, giai đoạn thứ 2 diễn ra sắp tới để xác định các đội sẽ giành vé vào bán kết và đội phải xuống hạng. Đội vô địch giải được nhận thưởng 500 triệu đồng.

Xem thêm
Những mảnh ghép Hà Nội xưa trong triển lãm 'Chuyện phố Hàng'

Tại ngôi nhà di sản 87 Mã Mây, triển lãm 'Chuyện phố Hàng' mang đến một bức tranh sống động về không gian gia đình Hà Nội xưa giữa lòng phố cổ.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Bình luận mới nhất