| Hotline: 0983.970.780

50 xe đạp đã đến tay học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai

Thứ Hai 21/10/2024 , 15:22 (GMT+7)

Dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng các em học sinh ở tỉnh Đồng Nai vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập. Xe đạp từ quỹ GrowMax đã tiếp bước đến trường cho các em.

Ngày 21/10, Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường THCS Suối Trầu, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai và 10 chiếc xe đạp tại Trường THCS Lộc An, xã Lộc An, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax trao học bổng cho các em học sinh nghèo huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Trần Phi.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax trao học bổng cho các em học sinh nghèo huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Trần Phi.

Là một trong những học sinh được nhận xe đạp đợt này, em Nguyễn Triệu Vy, lớp 6, Trường THCS Suối Trầu, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, chia sẻ: “Nhận được phần quà ý nghĩa của Công ty GrowMax, em rất vui sướng khi thời gian từ nhà đến trường sẽ được rút ngắn nhờ chiếc xe đạp mới này. Em hứa sẽ cố gắng học tập, chăm ngoan để không phụ tấm lòng của các bác, các chú".

Ông Lê Trần Bá Thông - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax cho biết, những năm qua, Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax đã khắc phục mọi khó khăn để thực hiện và hoàn thành tốt sứ mệnh an sinh xã hội, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở vùng sâu, vùng xa vơi bớt khó khăn, nhọc nhằn, vươn lên học tốt.

“Tuy vậy, những khó khăn ảnh hưởng đến công tác giáo dục, nhất là về trường lớp, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học; điều kiện sinh hoạt, ăn ở của giáo viên và học sinh ở vùng sâu, vùng xa, khu vực khó khăn vẫn thiếu thốn. Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì quỹ GrowMax để giúp đỡ các em học sinh hết mức có thể” ông Thông nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Hồng Lan, Hiệu trưởng Trường THCS Suối Trầu cho biết: “Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin cảm ơn tấm lòng, tình cảm sẻ chia của Báo Nông nghiệp Việt Nam và đơn vị tài trợ đã tích cực hỗ trợ cho các em học sinh nghèo. Tôi mong rằng, thời gian tới, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các cơ quan báo chí và các nhà tài trợ để có điều kiện vươn lên học tập tốt hơn".

Những chiếc xe đạp mới sẽ là người bạn đồng hành cùng các em học sinh theo đuổi ước mơ cùng con chữ. Ảnh: Trần Phi.

Những chiếc xe đạp mới sẽ là người bạn đồng hành cùng các em học sinh theo đuổi ước mơ cùng con chữ. Ảnh: Trần Phi.

Còn tại Trường THCS Lộc An, thầy Hiệu trưởng Lê Đức Hóa cho biết: "10 chiếc xe đạp mà các em học sinh nghèo của trường nhận được hôm nay từ Quỹ Khuyến học GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam sẽ giúp các em vơi bớt nhọc nhằn trên hành trình tìm kiếm tri thức, đồng thời động viên và khích lệ toàn thể thầy trò nhà trường, không chỉ trong năm học này mà còn trong những năm học tiếp theo".

“Mong rằng trong thời gian tới, với sự tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, sự đồng hành của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của xã Lộc An” ông Trần Thanh Lâm, Bí thư xã Lộc An nhấn mạnh.

Quỹ khuyến học GrowMax sẽ luôn đồng hành với học sinh nghèo hiếu học. Ảnh: Trần Phi.

Quỹ khuyến học GrowMax sẽ luôn đồng hành với học sinh nghèo hiếu học. Ảnh: Trần Phi.

Từ ngày 14 đến 21/10, đại diện Quỹ Khuyến học GrowMax phối hợp cùng Báo Nông nghiệp Việt Nam đã trao tổng cộng 50 xe đạp cho 4 trường tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Những phần quà tuy không lớn, nhưng đã góp phần tiếp bước đến trường cho các em.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác lập pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị chuyển đổi tư duy xây dựng pháp luật theo hướng vừa đảm bảo yêu cầu quản lý nhà nước, vừa khuyến khích sáng tạo.

Những vùng đất tiềm năng chờ dòng nước hồ Dầu Tiếng kích hoạt

Dự án thủy lợi chuyển nước từ hồ Dầu Tiếng vượt sông Vàm Cỏ Đông để tưới cho khu vực phía tây con sông này đang được người dân đặt nhiều hy vọng.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Nam Định, Thái Bình sử dụng cát biển san lấp gần 17km nền đường cao tốc

Hai tỉnh Nam Định, Thái Bình sẽ sử dụng hơn 5 triệu m3 cát biển làm vật liệu san lấp gần 17km nền đường cao tốc ven biển đoạn qua địa bàn.

Bình luận mới nhất