| Hotline: 0983.970.780

An Giang: Lốc xoáy làm sập, tốc mái 156 căn nhà

Thứ Tư 05/06/2019 , 20:15 (GMT+7)

Lốc xoáy tại xã Nhơn Hội gây thiệt hại tài sản ước tính hơn 1 tỷ đồng.

Lực lượng chức năng đến thăm hỏi, hỗ trợ người dân có nhà bị ảnh hưởng do lốc xoáy ở huyện An Phú

Chiều 5/6, ông Võ Anh Kiệt - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang đã đến thăm hỏi, động viên bà con nhân dân có nhà bị sập, tốc mái do ảnh hưởng của lốc xoáy và mưa to xảy ra trên địa bàn xã Nhơn Hội.

Ông Ngô Công Thức - Bí thư huyện ủy An Phú cho biết, khoảng 20 giờ tối 4/6 tại xã Nhơn Hội, một cơn mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã làm 156 căn nhà bị tốc mái, trong đó có 17 căn nhà bị sập hoàn toàn. Bên cạnh đó, nhiều diện tích lúa hè thu của người dân mới gieo sạ cũng bị ảnh hưởng nặng phải gieo sạ lại, ngoài ra nhiều bảng quảng cáo, cây xanh bị đổ ngã, hư hại và rất may không có thiệt hại về người. Ước tổng thiệt hại tài sản khoảng 1 tỷ đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã giúp người dân dọn dẹp, sửa chữa nhà cửa, đồng thời bố trí nơi ở tạm đối với 17 hộ có nhà bị đổ sập.

Xem thêm
Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hơn 300 cơ sở ở Thái Nguyên vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện hơn 320 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh vi phạm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất