| Hotline: 0983.970.780

Andreea Beldean muốn chồng mình sút tung lưới Hà Lan

Thứ Ba 02/07/2024 , 13:50 (GMT+7)

Người đẹp Andreea Beldean rất kì vọng chồng mình là tiền vệ Nicolae Stanciu sẽ loại đội Hà Lan tại EURO 2024.

Andreea Beldean sẽ dự khán trận đấu giữa Romania và Hà Lan để cổ vũ chồng. 

Andreea Beldean sẽ dự khán trận đấu giữa Romania và Hà Lan để cổ vũ chồng. 

Người đẹp Andreea Beldean vừa lên tiếng cho biết mình sẽ dự khán trận đấu quan trọng giữa đội Romania và Hà Lan ở vòng chung kết EURO 2024 để chứng kiến ông xã sút tung lưới những người “Hà Lan bay”.

Andreea Beldean là vợ của tiền vệ đội trưởng đội Romania Nicolae Stanciu. Ngôi sao sáng giá này đã chơi tốt trong các trận đấu của Romania tại vòng bảng để lọt vào lượt đấu loại tiếp theo và gặp Hà Lan tối 2/7.

Báo giới Romania chú ý đến sự xuất hiện của Andreea Beldean bởi rất hiếm khi người đẹp này lên tiếng và lộ diện trước công chúng. Chuyện tình cảm riêng tư của Nicolae Stanciu luôn là sự tò mò của truyền thông nước nhà. Nicolae Stanciu và vợ kết hôn bí mật năm 2018. Tiền vệ Nicolae Stanciu và người bạn đời đã có 2 con gái xinh đẹp nhưng rất ít khi đội trưởng tuyển Romania cùng vợ có mặt trên truyền hình hay các hình ảnh trên báo.

Dù vậy, vòng chung kết EURO 2024 có thể xem là ngoại lệ. Cô sẽ dự khán để xem chồng mình thi đấu và chờ cổ vũ màn ghi bàn vào lưới đội tuyển Hà Lan.

Nicolae Stanciu đang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Saudi Arab nhưng tiền vệ đội trưởng của tuyển Romania được đánh giá là người có tư duy chiến thuật tốt cùng sự ảnh hưởng được đồng đội rất tôn trọng trên sân.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.