| Hotline: 0983.970.780

Australia vs Đan Mạch: Đại chiến không khoan nhượng

Thứ Tư 30/11/2022 , 06:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Australia vs Đan Mạch trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/11/2022 trên sân vận động Al Janoub.

Nhận định bóng đá Australia vs Đan Mạch 

Cơ hội đi tiếp tại bảng D gần như đã đóng lại với Tunisia khi họ phải đối đầu với đội tuyển Pháp rất mạnh ở lượt đấu cuối cùng. Do đó, tấm vé đi tiếp bên cạnh Les Bleus nhiều khả năng được quyết định sau màn chạm trán giữa Australia vs Đan Mạch. 

Đội tuyển Đan Mạch được đánh giá nhỉnh hơn so với Australia. Ảnh: Fox News.

Đội tuyển Đan Mạch được đánh giá nhỉnh hơn so với Australia. Ảnh: Fox News.

Đối với đại diện châu Á, những tưởng tinh thần của đội bóng này đã bị đánh gục sau trận Australia để thua tuyển Pháp tới 1-4 trong ngày ra quân. Đoàn quân của HLV Graham Arnold không cho thấy nhiều sự quyết tâm dù đã vươn lên dẫn trước tuyển Pháp. 

Tuy nhiên, sang trận đấu thứ 2 với Tunisia, Socceroos đã thể hiện bản lĩnh. Với bàn thắng duy nhất của Mitchell Duke ở phút 23, đại diện châu Á chơi tự tin hơn hẳn và giữ được thế trận chắc chắn trong hiệp 2. 3 điểm đầy quan trọng giúp cho đội tuyển Australia nuôi hy vọng đi tiếp. 

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Đan Mạch vẫn rất lầm lũi trong các giải đấu mà mình tham dự. Tại Euro 2020, đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand để thua trong ngày ra quân nhưng vẫn tiến đến trận bán kết với một lối chơi khoa học và đầy biến ảo. 

Còn tại World Cup 2022, Đan Mạch không thắng nổi Tunisia - đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng D trong lượt đấu đầu tiên. Sau đó, họ thể hiện được nhiều điều trước tuyển Pháp và thậm chí khiến các nhà ĐKVĐ toát mồ hôi trong hiệp 2 với bàn thắng của Andreas Christensen. 

Tuy nhiên, màn toả sáng rực rỡ của Kylian Mbappe khiến Đan Mạch trắng tay. Vì vậy, họ buộc phải lao vào cuộc chiến không khoan nhượng với đội tuyển Australia để hướng đến tấm vé đi tiếp. 

Về tổng thể, Australia là đội bóng có lợi thế hơn. Họ cần 1 trận hoà để có thể đi tiếp khi Tunisia gần như chắc chắn sẽ phải nhận trận thua trước Pháp. 

Trong khi đó, Đan Mạch đang rất cần 3 điểm để có được tấm vé đi tiếp, khi mà 2 lượt trận trước không được tốt. Họ sở hữu đội hình với những cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại các giải bóng đá hàng đầu thế giới.

Về mặt lực lượng, đội tuyển Australia có được đội hình mạnh nhất và họ sẵn sàng tạo ra những sự bất ngờ trước Đan Mạch. 

Bên kia sân, HLV Hjulmand sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Delaney vì chấn thương, nhưng những người còn lại vẫn đang khỏe mạnh và quyết tâm rất cao ở trận đấu này, nên nhiều khả năng, Đan Mạch cũng sẽ không có sự thay đổi nào về vị trí xuất phát.

Trận đấu giữa Australia vs Đan Mạch trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/11/2022 trên sân vận động Al Janoub. 

Đội hình dự kiến Australia vs Đan Mạch

Australia: Ryan; Karacic, Scouttar, Rowles, Behich; Leckie, Irvine, Mooy, Goodwin; Duke, McGree

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Nelsson; Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle; Lindstrom, Damsgaard; Cornelius

Dự đoán tỷ số Australia vs Đan Mạch: 1-2 

>>> Xem thêm: Ecuador vs Senegal: 'Chung kết' bảng A, vé đi tiếp gọi tên ai?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.