| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich muốn đánh cắp 'ngọc quý' Frenkie de Jong của Barcelona

Thứ Ba 25/01/2022 , 07:12 (GMT+7)

Frenkie de Jong - tiền vệ được xem là viên ngọc quý của Barcelona đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Barcelona đang ở trong giai đoạn khủng hoảng về tài chính và họ cần phải tái thiết. HLV Xavi Hernandez cần có tiền để mua sắm cầu thủ dường như ông quyết định "hy sinh" một vài ngôi sao để mang thêm kinh phí. Frenkie de Jong có lẽ sẽ là cái tên đầu tiên phải ra đi. 

Frankie De Jong đang lên kế hoạch ra đi? Ảnh: AS.

Frankie De Jong đang lên kế hoạch ra đi? Ảnh: AS.

Frenkie de Jong năm nay 24 tuổi, đến với Barcelona từ Ajax Amsterdam và đang đóng vai trò quan trọng tại Nou Camp. Anh có thể sẽ rời đi nếu như CLB không thể cải thiện được tình hình cũng như tham vọng vô địch. 

Chính vì thế, tiền đạo này đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Bayern Munich. Một báo cáo được cho là được gửi đến HLV Julian Nagelsmann để ông xem xét một vụ chuyển nhượng. 

Ngoài Bayern, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi De Jong còn có cả Chelsea, Man City và PSG. Đây đều là những CLB danh tiếng, có tiềm lực nên Bayern hứa hẹn sẽ phải rất cố gắng nếu muốn giành được sự phục vụ của De Jong.

Theo tờ El Nacional, Barca đã sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Frenkie de Jong. Cũng theo nguồn tin này, Chelsea đã vào cuộc và sẵn sàng chi 40 triệu Euro để sự phụ vụ của cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, phía Barca muốn nhận đủ số tiền 60 triệu Euro.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản tại Bóng đá nữ Asian Cup hôm nay 24/1

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.