| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes lập siêu phẩm, Man United chạy đà hoàn hảo trước mùa giải

Thứ Bảy 07/08/2021 , 21:57 (GMT+7)

Trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới của Man United đã kết thúc với chiến thắng 4-0 dành cho Quỷ đỏ trước đối thủ Everton

Đội hình thi đấu Man United vs Everton

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Van de Beek; Greenwood, Fernandes, James; Martial.

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Godfrey, Digne, Doucoure, Allan, Iwobi, Townsend, Gray, James Rodriguez

Kết quả bóng đá Man United vs Everton 

Trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới của Man United đã diễn ra trên sân vận động Old Trafford và Quỷ đỏ chào đón những cầu thủ trụ cột của họ trở lại. HLV Ole Gunnar Solskjaer gây bất ngờ khi để bộ đôi Luke Shaw - Harry Maguire - những người vừa đá chung kết Euro 2020 đá chính. 

Paul Pogba thì có mặt trên băng ghế dự bị còn hai bản hợp đồng mới là Jadon Sancho và Raphael Varane không xuất hiện. 

Trên hàng công, Anthony Martial trở lại, xuất phát ngay từ đầu bên cạnh Mason Greenwood và Daniel James. Đội hình tấn công của Man United đã sớm mang lại lợi thế khi ở phút thứ 7, lưới của Everton đã rung lên. 

Sai lầm của Pickford giúp Man United vượt lên. 

Sai lầm của Pickford giúp Man United vượt lên. 

Đây là một tình huống cho thấy sự lúng túng của các học trò tân HLV Rafael Benitez. Ben Godfrey nhận đường chuyền về Alex Iwobi và đánh đầu cho thủ môn Jordan Pickford một cách an toàn, tuy nhiên, không hiểu tại sao thủ môn của đội tuyển Anh lại bất cẩn để rơi bóng vào chân của Mason Greenwood. 

Tiền đạo 20 tuổi của Man United nhanh chân cướp bóng và nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống để mang về bàn thắng mở tỷ số rất sớm sủa cho đội chủ nhà. 

Everton không có tình huống nổi bật nào trong những phút sau đó, họ hoàn toàn chơi lép vế trước sự chủ động của Man United. Sức tấn công của đội chủ nhà là khá dồn dập và khiến cho đội quân của Rafael Benitez nhanh chóng sụp đổ. 

Bruno Fernandes lập siêu phẩm. 

Bruno Fernandes lập siêu phẩm. 

Phút 16, từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, Maguire lao vào đánh đầu một cách đơn giản trong tư thế không người kèm. Pickford dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể ngăn cản bàn thua cho Everton.

Everton sau đó tổ chức được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Seamus Coleman tạo ra một tình huống căng ngang vào trong nhưng pha băng vào của Alex Iwobi không thể giúp anh đưa bóng vào lưới dù Aaron Wan-Bissaka đã bỏ quên anh từ cột xa. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, đội khách thủng lưới lần thứ 3. Lần này đến lượt Bruno Fernandes lên tiếng với một siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách khoảng 30m lệch bên phía cánh trái. Cú đá này khiến cho Jordan Pickford thêm một lần nữa tung người hết cỡ nhưng không thể cản phá. 

Man United đánh bại Everton ngay trên sân nhà. 

Man United đánh bại Everton ngay trên sân nhà. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 và sang hiệp 2, Man United chủ động chơi chậm hơn khi họ thử nghiệm hàng thủ với những cái tên mới được vào sân. 

Bên phía Everton, họ cố gắng lên bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, điển hình trong số đó là cú đá dội xà ngang ở cự li gần của tân binh Townsend. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối nhưng Everton không thể tạo ra được bàn thắng. Đúng vào phút thi đấu cuối cùng, thậm chí đội khách còn để thua thêm. Diogo Dalot có tình huống đánh đầu kỹ thuật tung lưới Asmir Begovic để ấn định kết quả 4-0 cho Man United. 

>>> Xem thêm: Ứng viên Premier League: Man City và ngai vàng khó lật đổ

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.