| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tái xuất với live show thời Covid-19

Thứ Sáu 28/08/2020 , 11:30 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sau một chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, quyết định tái ngộ công chúng bằng live show trong chương trình “Music Home” vào tối nay 28/8.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nổi danh làng âm nhạc suốt 20 năm qua.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nổi danh làng âm nhạc suốt 20 năm qua.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trở thành nhân vật chính của chương trình “Music Home” trên nền tảng trực tuyến, lúc 20h ngày 28/8. Live show này là lần trở lại bất ngờ nhất của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sau bản hit “Chỉ là anh thôi” trong bộ phim “Gái già lắm chiêu” cách đây 3 năm.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ trình bày những ca khúc gắn liền với sự nghiệp của mình, theo yêu cầu của khán giả. Thử sức với một live show theo mô hình nhà hát tại nhà như “Music Home”, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tỏ ra rất phấn khích.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã ăn chay trường từ lâu và cũng ít lui tới giới show biz. Bây giờ nên gọi là “ca sĩ đi tu” hay “tu sĩ đi ca”? Nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình “Music Home”, đánh giá: “Sau những ngày “ở ẩn” để trau dồi nội tâm tĩnh lặng, sâu sắc và giàu trải nghiệm hơn, Hồ Quỳnh Hương lần trở lại này khiến khán giả chờ đợi bởi những yếu tố mới mẻ. Điều đặc biệt là âm nhạc của cô ấy được ban nhạc Anh Em chăm chút theo cách riêng. Nó giống như cô ấy đang tìm lại những sôi nổi của tuổi trẻ rồi hướng tới màn khởi động để cất cánh”.

Trong live show “Music Home” mà mình là nhân vật chính, ca sĩ Hồ Quỳnh Hươngkhông ngần ngại mời một đàn em cùng góp giọng. Đó là tiết mục song ca của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với ca sĩ trẻ Phạm Duy Anh qua ca khúc “Tình yêu tôi hát”.

Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương thay đổi theo thời gian.

Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương thay đổi theo thời gian.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh. Sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vào TPHCM lập nghiệp và nhanh chóng vươn lên vị trí một ngôi sao. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng lấy biển số “14M - 2222” của chiếc xe hơi sang trọng mà mình sở hữu, để đặt tên cho một album. Những live show mà ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng tổ chức đều gây sốt vé thị trường.

Nhan sắc của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng thay đổi theo thời gian. Chị từng thú nhận sự thất bại khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có trong tay nhiều bất động sản tại TPHCM và Vũng Tàu. Ở tuổi 40, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn sống độc thân, được đánh giá là một trong những ca sĩ giàu có bật nhất show biz Việt.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.