| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Vy Oanh quyết định khởi kiện CEO Nguyễn Phương Hằng

Thứ Sáu 02/07/2021 , 15:41 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh đã nhờ đến cơ quan pháp luật vì cho rằng mình bị CEO Nguyễn Phương Hằng bôi nhọ danh dự thông qua các chương trình livestream ồn ào.

Ca sĩ Vy Oanh.

Ca sĩ Vy Oanh.

Ca sĩ Vy Oanh (tên thật Nguyễn Thị Mỹ Oanh, 37 tuổi, đang cư ngụ tại thành phố Thủ Đức - TPHCM) đã mời luật sư để tố giác và khởi kiện CEO Nguyễn Phương Hằng. Lý do khiến ca sĩ Vy Oanh quyết định “đáo tụng đình” là vì không thể chịu đựng những thông tin xuyên tạc mà CEO Nguyễn Phương Hằng đã livestream vu khống và xúc phạm mình.

Đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh được Công an TPHCM xác nhận vào trưa 2/7 là đã chuyển đến cơ quan cảnh sát điều tra để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. Còn đơn khởi kiện của ca sĩ Vy Oanh gửi đi ngày 21/6, vẫn chưa thấy hồi âm.

Mâu thuẫn giữa ca sĩ Vy Oanh và CEO Nguyễn Phương Hằng chủ yếu xuất phát từ những màn “bốc phốt” show biz Việt mà bà chủ Khu du lịch Đại Nam đưa ra trong các buổi livestream. Cụ thể, CEO Nguyễn Phương Hằng úp mở rằng ca sĩ Vy Oanh làm vợ bé và đẻ thuê cho một đại gia trong lĩnh vực nước giải khát.  

Ca sĩ Vy Oanh đang có cuộc sống khá giàu sang bên chồng con tại TPHCM.

Ca sĩ Vy Oanh đang có cuộc sống khá giàu sang bên chồng con tại TPHCM.

Ca sĩ Vy Oanh nhắn gửi CEO Nguyễn Phương Hằng: “Cô thóa mạ tôi đủ thứ, cô hạnh phúc nhiều không? Lẽ ra, tôi đã bỏ qua cho cô như lần trước, nhưng cô vẫn không ngừng dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng thứ phương tiện truyền thông bẩn. Đứa con trai vừa lên 6 tuổi của tôi cần có được tuổi thơ hồn nhiên và có quyền tự hào về mẹ của nó. Gia đình tôi rất đau lòng khi hình ảnh của con vô cớ bị soi mói và dè bỉu từ những sự thêu dệt vô căn cứ. Tôi không cho phép cô tiếp tục hành xử như vậy nữa”.

Về những hoài nghi liên quan đến một đại gia trong lĩnh vực nước giải khát mà CEO Nguyễn Phương Hằng hơn một lần mỉa mai trong các chương trình livestream, ca sĩ Vy Oanh bộc bạch:  “Ngoài việc lúc mới vô nghề năm tôi 23 tuổi, tôi có đóng quảng cáo cho đơn vị này, thông qua một công ty trung gian, thì tôi không có bất cứ một liên hệ nào khác và cũng không thân thiết với nhân vật mà CEO Nguyễn Phương Hằng đề cập”.

Xem thêm
Tác giả trẻ thấy gì khi ngước nhìn trời xanh?

Tác giả trẻ Quốc Thái tự tin phơi bày những suy nghĩ bản thân về chính thế hệ tuổi đôi mươi hôm nay, qua cuốn sách ‘Mình thấy gì khi ngước nhìn trời xanh’.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.