| Hotline: 0983.970.780

Cháu bé 7 tuổi tử vong do bị bố ép uống rượu?

Thứ Năm 24/07/2008 , 15:20 (GMT+7)

Khoảng 20h ngày 22/7 tại thôn 4B (xã Cẩm Thăng - Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh), một cháu bé 7 tuổi đã bị chết bất thường. Theo nguồn tin ban đầu thì cháu bé đã bị người bố đẻ của mình ép uống hơn 10 chén rượu dẫn đến tử vong.

Cháu Nguyễn Văn Hường (sinh năm 2001) là con đẻ của vợ chồng anh Nguyễn Văn Tiến và chị Phan Thị Phượng (đều sinh 1974, trú quán tại xã Cẩm Thăng - Cẩm Xuyên). 

Theo Phó công an xã Cẩm Thăng, ông Hồ Hoàn Kiếm, thông tin ban đầu ghi nhận được là vào sáng ngày 22/7, Tiến có đi mua 6.000 đồng rượu về nhà uống và ép cậu con trai thứ hai là cháu Hường cùng ngồi uống với mình.

Bà Phan Thị Xuân (70 tuổi ở Cẩm Thăng) - mợ của vợ Tiến cho biết: "Thường ngày Tiến hay uống rượu và đánh đập vợ con. Tuy đã có gia đình nhưng Tiến lại có quan hệ với người chị em con dì của vợ ở trong xã và đã có một người con trai với người này. Người nhà đã nhiều lần nói nhưng vẫn không từ bỏ". 

Nguyễn Văn Tiến đang ủ rũ sau khi đứa con trai 7 tuổi tử vong

Được biết, do Tiến ham mê tửu sắc, không quan tâm đến gia đình nên trước khi mất, người bố đẻ của Tiến đã lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho chị Phượng, không giao cho người con trai mình. 

Trước đó, vào ngày 14/7, vợ con Tiến không chịu nổi cảnh hành hạ của hắn nên đã trở về nhà cha mẹ (xã Cẩm Quan - Cẩm Xuyên) để ở. Tiến đã tìm lên đó và đã đánh gãy xương đòn vai của cháu Hường. 

Ông Trần Hữu Hà - Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Đây là một vụ việc phức tạp. Hiện chưa thể nói gì về nguyên nhân cái chết của cháu Hường. Chúng tôi cũng đã nghe nhiều điều không tốt về nhân thân của Tiến. Khi biết sự việc Tiến cố ý gây thương tích cho con vào một tuần trước đó, chúng tôi đã phối hợp vói công an xã Cẩm Thăng để giáo dục và kiểm điểm y".
 

Khi phóng viên đến thì Nguyễn Văn Tiến vẫn đang ở nhà, buồn rầu, ủ rũ và không nói chuyện với bất kỳ ai. 

"Hiện chúng tôi đang gửi mẫu nội tạng của cháu Hường ra Viện khoa học hình sự - Bộ Công an để giám định. Sau khi có kết quả giám định cộng với những tài liệu của Công an thu thập được thì mới có thể kết luận nguyên nhân vụ việc và xử lý theo pháp luật. Có nhiều thông tin là cháu Hường chết là do bị bố ép uống rượu, nhưng chúng tôi còn phải tiếp tục điều tra để làm rõ” - ông Hà cho biết thêm. 

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.