| Hotline: 0983.970.780

'Check in' cực chất cùng trò chơi dân gian tại Ecopark

Thứ Ba 28/01/2020 , 16:15 (GMT+7)

Hàng ngàn du khách cùng gia đình đã được thưởng thức trọn vẹn “Bản giao hưởng mùa xuân” tại Công viên hồ Thiên nga (Khu đô thị Ecoprak).  

Điểm "check in" cực chất đã thu hút du khách đầu xuân. 

Những ngày Tết Nguyên đán Canh Tý, trời ấm áp dần, có nắng nhẹ rất thuận lợi cho các hoạt động du xuân, vui chơi Tết của người dân. Tham gia các trò chơi dân gian tại Khu đô thị Ecoprak với điểm "check in" cực chất đã thu hút du khách đầu xuân này. 

 Sự gắn kết của Ecopark với bạn bè năm châu.

Với ý tưởng hội nhập, sự gắn kết của Ecopark với bạn bè năm châu, các khu vực điểm nhấn của Ecopark được trang trí thành 1 số biểu tượng, địa danh nổi tiếng của một số quốc gia đại diện cho các châu lục như: Cổng đền Tori nổi tiếng của Nhật Bản; Khu chợ Ba Tư của văn hóa các nước Araq; Đền Pathanon với kiến trúc đặc sắc mang dấu ấn của Hy Lạp; Cối xay gió và hoa Tuylip nổi tiếng của Hà Lan; Hang đá tại Châu Phi; ….

Du khách tham gia nhảy sạp. 

“Bản giao hưởng mùa xuân” còn mang đến cho du khách cơ hội du xuân, chơi trò chơi văn hoá dân gian Việt Nam cùng với những hoạt động gần gũi thiên nhiên như: cắm trại ven hồ, chèo thuyền kayak, dạo bộ giữa rừng cây... Đặc biệt, tại đây, các em nhỏ sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cỏ cây hoa lá, cùng tiếng chim hót và đàn thiên nga kiêu sa trên mặt hồ.

Và chơi cà kheo.

Các gia đình có trẻ nhỏ còn có cơ hội trải nghiệm khu vui chơi với đa dạng các trò chơi dân gian như: ném còn, đánh đu, đi cầu kiều, hay các trò chơi vận động như nhà gỗ, nhảy đệm... Các trò chơi tại đây mang tính gợi mở, khuyến khích các hoạt động thể chất đòi hỏi vận động nhiều như leo trèo, thăng bằng, tăng khả năng nhận diện không gian hình học… khiến trẻ vui vẻ, hoạt bát, nhanh nhẹn và giao tiếp tự tin. Toàn bộ công trình trò chơi được chế tạo từ gỗ tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi, đồng thời kích thích sự tò mò của trẻ.

Chơi bịt mắt bắt dê. 

“Bên cạnh các trò chơi văn hoá nước ngoài mang tính giải trí, độc đáo, mới lạ, chúng tôi còn xây dựng khu trò chơi dân gian văn hoá Việt Nam như đập niêu, bắt lợn, ném còn, đi cầu kiều…. giúp trẻ em có cơ hội hiểu thêm về các lễ hội, trò chơi truyền thống của cha ông ta. Điều này có ý nghĩa quan trọng, vừa tạo ra sân chơi bổ ích, vừa giúp các em rèn luyện sức khoẻ và điều quan trọng là giúp các em có ý thức bảo tồn những nét đẹp truyền thống văn hoá dân tộc và gắn kết cộng đồng” - ông Đoàn Quốc Việt – Giám đốc công viên Hồ Thiên Nga, khu đô thị Ecopark chia sẻ. 

Hoặc ngắm tò he. 

Lễ hội Xuân Ecopark 2020 mở cửa đón tiếp tất cả khách hàng bao gồm cả cư dân và người dân đến thưởng thức. Để đảm bảo chất lượng hoa được tốt nhất, Lễ hội Xuân Ecopark 2020 còn tiếp tục mở cửa đón khách đến hết ngày 02/2 (mùng 9 âm lịch) tại Công viên Hồ thiên nga, khu đô thị Ecopark.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất