| Hotline: 0983.970.780

Chelsea vs Newcastle United: Tiếp tục thảm bại?

Chủ Nhật 28/05/2023 , 07:48 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Newcastle United trong khuôn khổ vòng 38 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 28/5/2023 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Có lẽ mục tiêu của mùa giải mà Newcastle United đặt ra đã hoàn thành sau khi họ có lần đầu tiên trở lại Champions League sau hơn 20 năm. Vị trí trong Top 4 làm hài lòng các CĐV và BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nếu thắng trong trận Chelsea vs Newcastle United, Chích choè có hy vọng vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Rất khó để Chelsea đánh bại Newcastle United lúc này. Ảnh: Dailymail.

Rất khó để Chelsea đánh bại Newcastle United lúc này. Ảnh: Dailymail.

Đội đang xếp thứ 3 là Man United sẽ chạm trán Fulham ở vòng cuối trong bối cảnh Quỷ đỏ còn trận chung kết Cúp FA với Man City vào tuần tới và dĩ nhiên, HLV Erik ten Hag cần nghĩ đến chuyện phải giữ chân cho các học trò. 

Trong khi đó, Newcastle United kết thúc mùa giải sớm và họ có thể nghĩ đến vị trí trong Top 3 nếu Man United sẩy chân. 

Bên kia chiến tuyến, Chelsea thực sự khủng hoảng ở mùa giải năm nay khi họ đứng ngoài Top 10. Chẳng có Cúp Châu Âu cho The Blues và họ cần phải thi đấu để sớm lấy lại thể diện cũng như tạo đà tâm lý cho mùa giải mới. 

HLV Frank Lampard cũng sẽ có trận đấu chia tay Chelsea và ông chuẩn bị nhường lại chiếc ghế nóng cho Mauricio Pochettino vào mùa giải tiếp theo. Chính vì thế, các học trò cần 3 điểm để tri ân ông thầy của mình. 

Sau khi Frank Lampard tiếp quản lại đội bóng, Chelsea thắng 1, hòa 1 và thua tới 8. The Blues gặp quá nhiều vấn đề trong việc vận hành và dĩ nhiên, điều này khiến họ bị đánh giá rất thấp khi đối đầu với Newcastle United. 

Vòng trước, Chelsea thúc thủ 1-4 trước Man United và sự tự tin của các ngôi sao đang ở mức đáng báo động. Nếu không vực dậy tinh thần, một trận thua đậm trong trận Chelsea vs Newcastle United là điều được báo trước. 

Phong độ của Newcaslte United lúc này cũng không ấn tượng. Trong 4 trận gần nhất, Chích chòe thua 1, hòa 2 và thắng 1. Trận hòa không bàn thắng trước Leicester ở trận đá bù hồi giữa tuần giúp đội bóng này trở lại Premier League và có vẻ như vậy là quá đủ cho họ. 

Nếu thắng Chelsea ở trận cuối này, lần đầu tiên kể từ mùa giải 1986-1987, The Magpies mới đánh bại The Blues cả hai lần trong một mùa giải. Rõ ràng, đã từ rất lâu rồi, Newcastle United mới có thể được đánh giá cao hơn so với Chelsea. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Newcastle United trong khuôn khổ vòng 38 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 28/5/2023 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình xuất phát dự kiến Chelsea vs Newcastle United 

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Silva, Koulibaly, Hall; Gallagher, Fernandez, Loftus-Cheek; Ziyech, Felix, Mudryk

Newcastle: Dubravka; Trippier, Schar, Botman, Targett; Longstaff, Guimaraes, Anderson; Isak, Wilson, Almiron

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Newcastle United: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sevilla vs Real Madrid trên On Football giải La Liga ngày 28/5

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của diễn viên tài sắc Lê Khanh

Chuyện tình khó quên giữa Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh và nhà quay phim Phạm Việt Thanh được chia sẻ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 25/5.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel

Tiền vệ Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công Viettel sau khi hợp đồng hai bên đáo hạn, trái với những đồn đoán trước đó về việc anh gắn bó lâu dài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.