| Hotline: 0983.970.780

'Chị đẹp' Châu Tuyết Vân giành HCV giải taekwondo quốc gia

Thứ Ba 22/10/2024 , 07:39 (GMT+7)

Nữ võ sĩ có gương mặt khả ái Châu Tuyết Vân tiếp tục thể hiện tốt phong độ và giành HCV tại giải taekwondo vô địch quốc gia 2024.

Châu Tuyết Vân là 1 trong những võ sĩ taekwondo có gương mặt khả ái của thể thao Việt Nam.

Châu Tuyết Vân là 1 trong những võ sĩ taekwondo có gương mặt khả ái của thể thao Việt Nam.

Giải taekwondo vô địch quốc gia 2024 chính thức thi đấu ngày 21/10 tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai. Trong ngày đầu, các võ sĩ tranh tài nội dung dành cho biểu diễn quyền.

Châu Tuyết Vân là tuyển thủ đội taekwondo Việt Nam ở nội dung biểu diễn quyền. Trong giải vô địch quốc gia năm nay, cô cùng đồng đội Nguyễn Thiên Phụng thi đấu bài trình diễn nội dung quyền tiêu chuẩn đôi nam-nữ và đạt điểm cao nhất, giành HCV. Đây cũng là HCV đầu tiên mà Châu Tuyết Vân giành cho mình ở giải năm nay.

Trong sự nghiệp, Châu Tuyết Vân từng giành nhiều danh hiệu quan trọng cho đội tuyển taekwondo Việt Nam ở cấp độ thế giới, châu Á và Đông Nam Á cũng như đấu trường SEA Games. Nữ tuyển thủ này từng giành HCV giải vô địch châu Á 2024 dành cho nội dung quyền biểu diễn.

Giải taekwondo vô địch quốc gia là giải quy tụ đầy đủ võ sĩ hàng đầu cả nước góp mặt để thi đấu các nội dung đối với quyền biểu diễn và đối kháng. Giải diễn ra đến ngày 26/10.

Với gương mặt xinh xắn và vóc dáng quyến rũ, Châu Tuyết Vân đã được chương trình truyền hình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mời là nhân vật tham dự. Châu Tuyết Vân cho biết mình rất hồi hộp khi tham gia chương trình này và cố gắng có mặt trong tốp 29 người ở vị trí cao nhất.

Những hình ảnh xinh đẹp của Châu Tuyết Vân thu hút sự chú ý của người hâm mộ:

 
 
 
 
 
 
 

Xem thêm
Tìm về ngôi nhà cổ phố Hàng Cân

Hà Nội Ngôi nhà số 42 Hàng Cân với kiến trúc độc đáo, mang dấu ấn thời gian, như một minh chứng sống động cho lịch sử, văn hóa của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

'Nữ thời' - Họa dáng nữ cùng những chiếc áo dài

Chiến dịch 'Nữ thời' do các bạn sinh viên trường FPT khởi xướng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Bình luận mới nhất