| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: HLV Ralf Rangnick chia tay Man United, bỏ luôn hợp đồng cố vấn

Thứ Hai 30/05/2022 , 06:31 (GMT+7)

Dù Ralf Rangnick ký hợp đồng làm HLV tạm quyền 6 tháng và cố vấn 2 năm cho Man United nhưng cuối cùng, ông đã hủy bỏ giao kèo.

Sau khi nhận quá nhiều chỉ trích xung quanh cương vị HLV tạm quyền của Man United và hợp đồng trở thành cố vấn trong 2 năm, Ralf Rangnick quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford.

HLV Ralf Rangnick chia tay Man United, bỏ luôn hợp đồng cố vấn. Ảnh: Dailymail.

HLV Ralf Rangnick chia tay Man United, bỏ luôn hợp đồng cố vấn. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ rời khỏi Man United từ ngày 1/6/2022. Ralf Rangnick được cho là muốn tập trung toàn bộ thời gian vào việc dẫn đắt đội tuyển Áo trong thời gian tới. 

Trang chủ Man United cũng đã có những lời tri ân dành cho Ralf Rangnick: "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến HLV Ralf Rangnick - người làm việc chăm chỉ và tạo ra được những sự thay đổi trong 6 tháng vừa qua. 

HLV Ralf Rangnick muốn dành sự tập trung của ông ý cho công việc mới và quyết định không ở lại với Man United theo hợp đồng dự kiến trước đó. Xin dành những lời chúc may mắn đến ông ấy". 

HLV Ralf Rangnick được coi là người có thể vực dậy Man United sau thời kỳ Ole Gunnar Solskiaer nhưng cuối cùng, mọi thứ không đi đúng hướng. Chiến lược gia người Đức chỉ giành được 37,9% chiến thắng kể từ khi nắm quyền cuối năm 2021. 

Thành tích của Quỷ đỏ vô cùng tệ hại khi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Đội chủ sân Old Trafford thu về 58 điểm, là mùa giải họ giành số điểm thấp nhất kỷ nguyên Premier League. Ở các đấu trường khác, Man United đều bị loại sớm. 

>>> Xem thêm: Carlo Ancelotti là HLV vĩ đại nhất lịch sử Champions League

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất