| Hotline: 0983.970.780

Chưa có kết quả khám nghiệm tử thi học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong

Thứ Sáu 09/08/2019 , 10:27 (GMT+7)

Công an quận Cầu Giấy cho biết, đến thời điểm hiện nay chưa có kết quả khám nghiệm tử thi cháu L.H.L, học sinh lớp 1 trường Gateway, tử vong trên xe ô tô.

Một số trang mạng đưa thông tin được cho là kết quả khám nghiệm tử thi của cháu L.H.L - nạn nhân vụ bé trai bị bỏ quên trên xe ôtô đưa đón. Trung tá Trần Văn Hóa - Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, cho biết đó chưa phải là kết quả khám nghiệm, mà chỉ là báo cáo ghi nhận ban đầu khi tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé.

Đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có kết quả khám nghiệm.

Ghi nhận ban đầu về khám nghiệm cho thấy: phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương. 2 bàn tay sẫm màu, mặt trước bên khuỷu tay phải có vết thủng da, rạn nứt đường kính 0,1cm. Vùng thái dương bên phải cách sau đốt ngón tay 1,5cm có một số vết xây xước da nông kích thước 1x0,5cm.

2 bên thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

Xe ô tô đưa đón học sinh của trường Tiểu học Gateway.

“Để có được kết quả khám nghiệm, kết luận giám định chính thức, các cơ quan chức năng phải tiến hành các thủ tục theo đúng quy trình về tố tụng điều tra...” Trung tá Trần Văn Hóa nói.

Trước đó, ngày 7/8//2019, tại cuộc họp báo, UBND quận Cầu Giấy thông báo, cùng ngày Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” để điều tra vụ việc bé L.H.L học sinh lớp 1 trường Gateway bị tử vong khi bị bỏ quên trên xe đưa đón.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chấn chỉnh hoạt động đón trả khách không đúng nơi quy định trong dịp 30/4

TP.HCM Theo báo cáo mới nhất của Thanh tra giao thông TP.HCM, thành phố hiện có 87 điểm đón trả khách sai quy định, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.