| Hotline: 0983.970.780

Chuyển nhượng 24/7: Man Utd tiến gần bom tấn, Bale chơi lầy ở Bernabeu

Thứ Tư 24/07/2019 , 05:48 (GMT+7)

Man Utd đang tiến rất gần đến bộ đôi tân binh được kỳ vọng cực lớn trong khi đó, Real Madrid vẫn đang phải đau đầu với “cục nợ” Gareth Bale.

Man Utd sắp trình làng bộ đôi tân binh chất lượng.

Man Utd làm vui người hâm mộ với bộ đôi tân binh 

Man Utd đã lên kế hoạch đón Harry Maguire từ suốt hơn một tuần qua nhưng đến ngày hôm nay, Ole Gunnar Solskjaer mới có thể xoa tay mãn nguyện khi Leicester City dường như đồng ý với mức phí 80 triệu bảng mà Man Utd đưa ra.

Harry Maguire là trung vệ người Anh, từng cùng Tam sư tiến vào bán kết World Cup 2018. Cầu thủ này năm nay 26 tuổi và đang là thủ lĩnh hàng thủ Leicester City. Trước đó, Man Utd từng đề nghị mức giá 60 triệu bảng, 75 triệu bảng dành cho trung vệ này nhưng đều bị từ chối.

Ngoài  Maguire, Man Utd còn sắp đón thêm một tân binh mới. Theo Dailymail, Sean Longstaff có vẻ như rất hứng thú với viễn cảnh chuyển tới sân Old Trafford. ​Mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định, anh rất vinh dự khi được Manchester United và để ngỏ khả năng rời Newcastle.

Mức giá mà Man Utd muốn dành cho Sean Longstaff là 25 triệu bảng nhưng Newcastle nằng nặc đòi gấp đôi mức phí ấy mới chịu nhả viên ngọc quý của mình.

Gareth Bale chơi lầy, từ chối mọi cơ hội rời Real Madrid

Tưởng chừng như tiền đạo ngưới Xứ Wales đã có được cửa thoát khỏi Bernabeu khi đất Trung Quốc đang vẫy gọi anh nhưng mới đây, cầu thủ này lại tỏ ý từ chối cơ hội lớn của mình.

Gareth Bale từ chối sang Trung Quốc

Người đại diện của Bale mới đăng đàn tuyên bố: “Gareth Bale vẫn chưa rời khỏi Real Madrid. Anh đang lắng nghe mọi lời đề nghị. Thế nhưng, một điều chắc chắn là Bale sẽ không đi theo một bản hợp đồng cho mượn và hiện tại, cậu ấy vẫn là người của Real Madrid”.

Gareth Bale đang được một số CLB Trung Quốc liên hệ và một khi anh gật đầu, anh sẽ trở thành người được trả lương cao nhất lịch sử của Chinese Super League. Tuy nhiên, vấn đề là các CLB ở Trung Quốc đang không kham nổi mức phí lên tới 100 triệu Euro của Bale.

Chính vì thế, phương án khả dĩ nhất là các đối tác Trung Quốc có thể giảm phí để hỏi mượn Bale kèm thêm điều khoản mua đứt sau này.

Arsenal sắp đón Ceballos, gặp khó vụ Tierney

HLV Unai Emery đang quyết tâm làm mới Arsenal sau một mùa giải không được thành công. Theo đó, mục tiêu quan trọng nhất của họ là một tiền vệ tấn công.

Ceballos có thể sẽ là tân binh của Arsenal

Theo SkySports, Arsenal sẵn sàng chi ra 45 triệu Bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid để khỏa lấp điểm yếu ở hàng tiền vệ, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham Hotspur.

Tiền vệ 22 tuổi chuyển tới khoác áo đội bóng hoàng gia từ Real Betis vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua anh chỉ có 13 lần ra sân ở La Liga và không còn nằm trong kế hoạch cải tổ của huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Tin vui đến từ Ceballos không làm dịu đi nỗi buồn với Unai Emery khi lời đề nghị của Arsenal dành cho hậu vệ Kieran Tierney của Celtic đã bị từ chối thẳng thừng.

HLV Neil Lennon của Celtic – đội bóng chủ quản của Tierney cho rằng họ đang ở “thế cửa trên” trong thương vụ này và không dễ để nhượng lại cầu thủ quan trọng cho Arsenal.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm