| Hotline: 0983.970.780

CLB Premier League muốn sở hữu 'hung thần' của tuyển Việt Nam

Thứ Năm 31/01/2019 , 13:30 (GMT+7)

Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông, CLB Wolves đã gửi lời đề nghị mượn lại tiền đạo Sardar Azmoun tới CLB Rubin Kazan, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Dù Iran bị loại ở vòng bán kết Asian Cup 2019 nhưng nhìn chung, Sardar Azmoun đã có giải đấu thành công. Anh là chân sút tốt nhất của Iran với 4 pha lập công ở giải đấu. Trên hết, cầu thủ này cho thấy sự nguy hiểm của mình với lối chơi tốc độ và càn lướt tốt.

Wolves muốn sở hữu Sardar Azmoun

 

Anh đã khiến hàng thủ các các đội bóng luôn bị đặt vào trong tình thế báo động. Trong trận đấu ở vòng bảng, Sardar Azmoun đã lập cú đúp vào lưới đội tuyển Việt Nam.

Màn trình diễn chói sáng của chân sút sinh năm 1995 đã khiến anh lọt vào mắt xanh của những CLB ở Premier League. Trong đó, Wolves là đội bóng “sốt sắng” nhất trong việc chiêu mộ Sardar Azmoun.

Ngay sau khi giải đấu kết thúc, Wolves đã cử đại diện sang Nga để đàm phán với CLB Rubin Kazan về trường hợp của Sardar Azmoun. Trước mắt, “Bày sói” muốn mượn lại cầu thủ này với mức phí 1,75 triệu bảng, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 11,4 triệu bảng.

Ở mùa giải này, có một cầu thủ Iran đang chinh chiến ở Premier League là Alireza Jahanbakhshm, người đang khoác áo Brighton. Dù vậy, anh không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Sau 10 trận thi đấu ở Premier League, Alireza Jahanbakhsh vẫn chưa có được bàn thắng nào.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất