| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức gặp mặt nhân ngày 20/10

Thứ Tư 16/10/2024 , 14:15 (GMT+7)

Sáng 16/10, Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam và chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi gặp mặt do Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức sáng 16/10. Ảnh: Phương Linh.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi gặp mặt do Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức sáng 16/10. Ảnh: Phương Linh.

Theo đó, sáng 16/10, Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức chương trình gặp mặt tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Thời gian qua, ngành NN-PTNT luôn nỗ lực để duy trì tăng trưởng; đảm bảo an ninh lương thực trong nước và quốc tế, đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu nông sản lớn. Trong những thành công đó, phải kể đến những đóng góp rất lớn của nữ công chức, viên chức và người lao động (CCVC-NLĐ) công tác trong Khối Cơ quan Bộ.

Hiên nay, Khối cơ quan Bộ có 1.700 nữ CCVC-NLĐ làm việc trong các cơ quan quản lí nông nghiệp và các đơn vị thuộc lĩnh vực NN-PTNT. Phụ nữ Bộ NN-PTNT luôn thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; luôn cố gắng nỗ lực vươn lên, không ngừng đối mới, sáng tạo, tích cực hướng ứng các phong trào thi đua yêu nước, đạt nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác.

Cùng với đó, các nữ CCVC-NLĐ luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống giản dị, đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc, xây dựng gia đình hạnh phúc và góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Bộ, ngành và của đất nước.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT Vũ Thị Phương Lan phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Phương Linh.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT Vũ Thị Phương Lan phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Phương Linh.

Tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT Vũ Thị Phương Lan khẳng định, nữ CCVC-NLĐ Khối cơ quan Bộ sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực và đoàn kết để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua trong nữ CCVC-NLĐ và các công tác Bình đẳng giới vì sự tiến bộ của Phụ nữ.

“Tôi hi vọng rằng, qua hội nghị này, các chị em phụ nữ Bộ sẽ luôn là hạt nhân nòng cốt để tiếp tục lan tỏa những giá trị sâu sắc, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam đến toàn thể CCVC-NLĐ trong Bộ NN-PTNT, trong gia đình và xã hội”, bà Vũ Thị Phương Lan chia sẻ.

Bà Vũ Thị Phương Lan, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ, gửi những phần quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp đến Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Phương Linh.

Bà Vũ Thị Phương Lan, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ, gửi những phần quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp đến Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Phương Linh.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT Vũ Thị Phương Lan cũng gửi những phần quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp đến Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Bà Vũ Thị Phương Lan nhấn mạnh, Bảo tàng là địa chỉ đỏ để người dân trong và ngoài nước tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam một cách chân thực, sinh động và toàn diện nhất.

Xem thêm
Chống lãng phí

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu đến bạn đọc nội dung bài viết 'Chống lãng phí' của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Thủ tướng: Tăng tốc, bứt phá thực hiện Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Bộ NN-PTNT và 12 tỉnh, thành tham gia Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao tăng tốc, bứt phá, triển khai hiệu quả trong thời gian tới.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Thủy điện Trị An đóng đập khẩn vì mực nước hạ du cao

Đồng Nai Công ty Thủy điện Trị An vừa thông báo kết thúc xả tràn hồ chứa Thủy điện Trị An (đợt 2) vì mực nước trên sông Đồng Nai khá cao có thể xảy ra lũ.

Bình luận mới nhất