| Hotline: 0983.970.780

Cựu người mẫu Yến Nhi trở lại ‘chọc tức vợ yêu’

Chủ Nhật 20/09/2020 , 19:56 (GMT+7)

Cựu người mẫu Yến Nhi bất ngờ tái ngộ công chúng qua bộ phim “Chọc tức vợ yêu” chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách bậc nhất trên mạng xã hội.

Cựu người mẫu Yến Nhi góp mặt trong bộ phim 'Chọc tức vợ yêu'.

Cựu người mẫu Yến Nhi góp mặt trong bộ phim "Chọc tức vợ yêu".

Cựu người mẫu Yến Nhi là gương mặt thuộc thế hệ đầu tiên của Người mẫu Hoa Học Đường được hâm mộ một thời trong show biz Việt. Người mẫu Yến Nhi khi sải bước trên sàn catwalk rất được giới trẻ yêu mến, vì chị là một trong những chân dài hiếm hoi tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế TPHCM.

Người mẫu Yến Nhi trở thành cựu người mẫu sau khi kết hôn với nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi. Người mẫu Yến Nhi rời khỏi giới thời trang và liên tục sinh hai đứa con, một gái một trai. Không ít đồng nghiệp đã tiếc rẻ cho cựu người mẫu Yến Nhi, nhưng chị hài lòng với sự chọn lựa của mình. Thời điểm ấy, người mẫu Yến Nhi khẳng định: "Với tôi, quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc gia đình".

Sự trở lại của cựu người mẫu Yến Nhi ở tuổi 43 với vai trò diễn viên trong bộ phim “Chọc tức vợ yêu”, thực sự gây ngạc nhiên thú vị cho công chúng. Cựu người mẫu Yến Nhi chia sẻ: “Bây giờ, hai con của tôi đã lớn, con gái đã vào đại học, còn con trai cũng vào trung học phổ thông. Vì vậy, tôi cho phép mình quay lại với đam mê nghệ thuật”.

Cựu người mẫu Yến Nhi tái ngộ show biz với vai trò diễn viên.

Cựu người mẫu Yến Nhi tái ngộ show biz với vai trò diễn viên.

Bộ phim “Chọc tức vợ yêu” chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình “Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1” rất ăn khách trên mạng của Quẫn Quẫn Hữu Yêu - Trung Quốc. Được dịch sang tiếng Việt từ năm 2017, tính đến nay thì “Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1” đã thu hút hàng chục triệu lượt đọc trên diễn đàn sách trực tuyến.

Bộ phim “Chọc tức vợ yêu” được đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh dàn dựng 25 tập. Ngoài cựu người mẫu Yến Nhi, bộ phim “Chọc tức vợ yêu” còn có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc như Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Lãng Thanh, Quốc Huy, Quỳnh Hương…   

Bộ phim "Chọc tức vợ yêu" dự kiến khởi chiếu vào đầu tháng 10/2020.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất