| Hotline: 0983.970.780

Đại chiến nước Đức, tiến đến ngôi vô địch

Thứ Bảy 10/02/2024 , 11:29 (GMT+7)

Trận đấu giữa Bayer Leverkusen vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 21 Bundesliga sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 11/02/2024 trên sân vận động BayArena. 

Màn đại chiến giữa Bayer Levekusen vs Bayern Munich là tâm điểm ở vòng 21 Bundesliga. Ảnh: Bild.

Màn đại chiến giữa Bayer Levekusen vs Bayern Munich là tâm điểm ở vòng 21 Bundesliga. Ảnh: Bild.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 21 Bundesliga sẽ là màn so tài giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bayer Leverkusen vs Bayern Munich. Lúc này, cách biệt về điểm số chỉ là 2 điểm và đội thắng sẽ có được lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch. 

Mùa này, Bayer Leverkusen dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso gây tiếng vang lớn ở châu Âu vì họ chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào sau 20 vòng đấu tại giải quốc nội. Thành tích của họ là 16 chiến thắng và 4 trận hoà.

Trong khi đó, Bayern Munich - sau nhiều năm thống trị nước Đức, đang có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ và tinh thần. Mùa này, họ cũng đã có 16 chiến thắng, 2 trận hoà và có 2 trận thua.  

5 trận gần nhất tại Bundesliga chứng kiến Bayer Leverkusen có được 4 chiến thắng và duy nhất 1 trận hoà trong khi Bayern Munich phải trải qua 1 trận thua trước Werder Bremen với tỷ số 0-1 còn lại là 4 chiến thắng. 

Hai đội cũng khá cân bằng về hiệu số bàn thắng bại với 38 dành cho Bayer Leverkusen và 40 dành cho Bayern Munich. Rõ ràng, màn chạm trán giữa Bayer Leverkusen vs Bayern Munich ở vòng 21 thực sự cân tài cân sức. 

Ở trận đấu gần nhất ở Bundesliga, đội bóng của Alonso đánh bại SV Darmstadt 98 với tỷ số 2-0. Trong số 30 trận bất bại từ đầu mùa giải, Leverkusen có 26 chiến thắng và 4 trận hòa. Nếu chỉ tính riêng ở Bundesliga, đội chủ sân BayArena thắng 16 và hòa 4.

Còn với Bayern Munich, vòng 20 cũng chứng kiến họ vượt qua Gladbach một cách thuyết phục với tỷ số 3-1 để chạy đà cho trận đại chiến.

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Leverkusen đã hòa Bayern với tỷ số 2-2 tại Allianz Arena, kết quả này chắc chắn mang lại sự tự tin nhất định cho đội chủ nhà trước màn tái đấu.

Nếu đánh bại được Hùm xám, khoảng cách mà Bayer Leverkusen tạo ra sẽ là 5 điểm và họ tiến một bước dài đến chức vô địch mùa này. Trong khi đó, nếu vượt qua được thầy trò HLV Xabi Alonso, Bayern Munch sẽ chính thức vươn lên vị trí đầu bảng. 

Trận đấu giữa Bayer Leverkusen vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 21 Bundesliga sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 11/02/2024 trên sân vận động BayArena. 

Đội hình xuất phát Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Iglesias

Bayern: Neuer; Mazraoui, Kim, De Ligt, Guerreiro; Pavlovic, Goretzka; Sane, Muller, Musiala; Kane

Dự đoán tỷ số Bayer Leverkusen vs Bayern Munich: 3-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Marseille vs Metz giải Ligue 1 trên On Sports+ hôm nay 10/2/2024

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.