| Hotline: 0983.970.780

'Đào tẩu' thành công, Bale chính thức trở lại Tottenham

Chủ Nhật 20/09/2020 , 08:39 (GMT+7)

Đêm 19/9 (theo giờ Việt Nam), Gareth Bale đã chính thức trở về CLB cũ Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid.

Bale vẫn được hưởng mức lương hơn 14 triệu euro khi quay trở lại Tottenham. Ảnh 

Bale vẫn được hưởng mức lương hơn 14 triệu euro khi quay trở lại Tottenham. Ảnh 

Tottenham chính thức xác nhận thông tin chiêu mộ thành công ngôi sao người xứ Wales theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Mức lương của Bale tại Tottenham sẽ bằng 50% mức lương của cầu thủ này ở Real Madrid (tương đương với 14,2 triệu euro), báo giới Anh đưa tin. Trở về Tottenham, Gareth Bale sẽ khoác áo số 9.

Việc trở về được xem là cứu vãn cho sự nghiệp của Gareth Bale. Trong mùa giải vừa qua, ngôi sao người xứ Wales trở thành người thừa ở Real Madrid và không được trọng dụng quá nhiều. Trái lại, anh thường biết đến với những trò lố khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Năm 2019, theo tiết lộ từ Thibaut Courtois trên tờ HLN, với Gareth Bale - từ duy nhất mà thủ thành người Bỉ có thể nghĩ ra là "Golf thủ" - bởi thay vì tìm hiểu và làm thân với các đồng nghiệp, anh lại chọn cách... đi đánh golf cho qua ngày.

Trong quá khứ, Tottenham, nơi Bale từng gắn bó 6 năm (2007-2013), cũng là nơi chứa đựng những kỷ niệm tươi đẹp với anh.

Một vụ chuyển nhượng kỷ lục với mức phí 100 triệu euro đã đưa tiền đạo được đánh giá cao đến Santiago Bernabeu vào năm 2013.

7 năm ở Tây Ban Nha đã mang về 13 danh hiệu - bao gồm 2 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League - nhưng giấc mơ chuyển mình đã trở thành cơn ác mộng khi Bale bị HLV Zinedine Zidane phong tỏa.

* Cũng trong ngày 19/9, Tottenham công bố chiêu mộ thành công tân binh khác từ Real Madrid là hậu vệ trái Sergio Reguilon. Cầu thủ này gia nhập Spurs với mức phí 30 triệu euro.

Năm ngoái, Sergio Reguilon thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn và góp công giúp CLB vô địch Europa League.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất