| Hotline: 0983.970.780

'David De Gea sẽ mất vị trí tại Man United'

Thứ Hai 30/11/2020 , 01:50 (GMT+7)

David De Gea đã có một ngày đen đủi khi anh vừa gặp chấn thương trong trận đấu với Southampton vừa bị chỉ trích nặng nề về phong độ bởi Roy Keane.

Huyền thoại Roy Keane của Man United đã có những phát ngôn cứng rắn đối với người đàn em David De Gea. Theo đó, Keane cho rằng De Gea sẽ không thể giữ được vị trí của mình sau trận đấu với Southampton: 

"Tôi không phải thể chấp nhận màn trình diễn của David De Gea trong suốt thời gian qua. Cậu ấy có được bản hợp đồng dài hạn, mức đãi ngộ tốt nhưng De Gea luôn mắc sai lầm và khiến Man United mất nhiều điểm số. 

Roy Keane chỉ trích David De Gea. Ảnh: Dailymail.

Roy Keane chỉ trích David De Gea. Ảnh: Dailymail.

De Gea rõ ràng không có phong độ tốt. Cậu ấy phải cố gắng để thi đấu tốt hơn. Nhưng với tôi, có lẽ đã đến lúc Man United nên loại bỏ De Gea" - Roy Keane cho biết. 

Thực tế, David De Gea đã chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, đen đủi thay, anh dính chấn thương trong trận đấu với Southampton tại Premier League và buộc phải rời sân sau 45 phút để nhường chỗ cho Dean Henderson. 

De Gea để lọt lưới 2 bàn trong hiệp 1. Ở bàn đầu tiên, anh thi đấu không thực sự chắc chắn khi để thua từ pha đánh đầu góc hẹp. Còn ở bàn thua thứ hai, cú đá phạt của James Ward-Prowse là vô cùng hiểm hóc nhưng nếu chủ động hơn, De Gea có thể kịp thời cứu thua. 

David De Gea gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

David De Gea gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Cũng chính từ pha đá phạt này, De Gea đã dính chấn thương và phải rời sân sau đó không lâu. Dean Henderson thay anh trong hiệp 2 và không để lọt lưới bàn nào. 

Giữa tuần tới, Man United sẽ đối đầu với PSG và Dean Henderson gần như chắc chắn là người bắt chính. De Gea hiện tại chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng có lẽ anh cần ngồi ngoài vài tuần. 

Như vậy, khung gỗ của Man United sẽ có khả năng đổi chủ trong thời gian ngắn tới đây. Bây giờ quan trọng là Dean Henderson có tận dụng được cơ hội của mình hay không. 

>>> Xem thêm: Juventus lên kế hoạch đánh cắp Donny Van de Beek

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất