| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Vân Trang vẫn hẹn ngày quay lại màn ảnh

Thứ Năm 25/11/2021 , 10:12 (GMT+7)

Diễn viên Vân Trang vừa sinh đôi và trở thành bà mẹ 3 con ở tuổi 31, nhưng chị vẫn khẳng định chị sẽ quay lại màn ảnh một ngày không xa.

Diễn viên Vân Trang đã thành bà mẹ 3 con.

Diễn viên Vân Trang đã thành bà mẹ 3 con.

Diễn viên Vân Trang tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang, sinh năm 1990 tại Tiền Giang. Năm 17 tuổi, với vai diễn đầu tiên Vân trong bộ phim “Đam mê”, chị đã lấy luôn nghệ danh Vân Trang để bước vào nghệ thuật. Năm 23 tuổi, diễn viên Vân Trang đã nhận được Bông Sen Vàng dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

Thực sự, diễn viên Vân Trang được đánh giá là gương mặt nữ nổi trội nhất màn ảnh trong thời gian gần đây. Diễn viên Vân Trang có mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách như Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hung, Scandal: Bí mật thảm đỏ… Đồng thời, diễn viên Vân Trang cũng là tên tuổi rất quen thuộc với khán giả truyền hình.

Thế nhưng, ngay lúc rực rỡ nhất trong sự nghiệp thì diễn viên Vân Trang lên xe hoa vào năm 2016. Và bây giờ, chị đã là bà mẹ của 3 đứa con. Vậy mà, suốt 5 năm qua, diễn viên Vân Trang vẫn xuất hiện trong nhiều bộ phim như “Chàng vợ của em”, “Hồn papa da con gái”, “Tìm chồng cho mẹ”, “Ngôi nhà bươm bướm” và mới nhất là “Canh bạc tình yêu”.

Bí quyết nào để diễn viên Vân Trang theo chồng không bỏ cuộc chơi? Theo chị thổ lộ, đó là nhờ người chồng biết chia sẻ với vợ. Cụ thể, diễn viên Vân Trang cho biết: “Ngày xưa, anh ấy cũng ngại vợ nổi tiếng lắm, rủ đi đâu cũng không chịu. Có nhiều khi tôi muốn nhưng anh không đi là không đi. Chỉ có những cái nào thật sự quan trọng, ảnh hưởng tới tôi thì anh mới góp mặt, ví như đi nhận giải này kia.

Từ hẹn hò cho đến khi kết hôn, anh chưa bao giờ hình dung được cuộc sống của tôi. Vậy mà, sau khi thành vợ chồng, anh rất chịu khó tới nơi quan sát tất cả những gì sau sân khấu, sau trường quay để sau này có gì còn biết hướng dẫn cho vợ nữa”.

Diễn viên Vân Trang từng có mối tình khá lâm ly với một nhân vật trong giới điện ảnh. Vì vậy, khi lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Úc - Lê Hữu Quân, diễn viên Vân Trang cũng phải đối mặt với rất nhiều lời xì xầm.

Tuy nhiên, diễn viên Vân Trang vẫn tự tin: “Đại gia là người rất giỏi kiếm tiền và với tài năng đó, họ có quyền có cho mình một người đẹp ở bên cạnh. Người đẹp đương nhiên lợi thế hơn những người bình thường khác và có quyền lựa chọn những gì tốt nhất cho mình. Nhưng đó là khi họ quen nhau, còn khi quyết định đến với nhau hẳn nhiên phải có tình cảm thật sự, nếu không chỉ làm khổ nhau. Thực tế là có nhiều người vẫn quá gay gắt khi nói đến chân dài - đại gia, có khi chỉ vì "ghen ăn tức ở". Tôi nghĩ đơn giản là hai mẫu người đó có quyền có nhau nên đừng bao giờ quá gay gắt với họ”.

Diễn viên Vân Trang từng được Bông Sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam năm 2013.

Diễn viên Vân Trang từng được Bông Sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam năm 2013.

Rời hào quang phim trường để làm vợ làm mẹ, diễn viên Vân Trang chuyển sang một môi trường thử thách hơn. Không thể có ngôi sao trong tổ ấm, diễn viên Vân Trang chân thành: “Phụ nữ chúng tôi có rất nhiều áp lực: áp lực gia đình, áp lực chồng con, áp lực ba má chồng, ba má vợ. Ngoài ra, chúng tôi còn áp lực phải có công việc tốt nữa, làm sao để chồng không khi dễ mình. Rồi áp lực kiếm tiền làm sao đủ điều kiện cho con vào học trường quốc tế chẳng hạn…

Trong mọi việc, bản thân cứ làm tốt ở mặt này thì sẽ được hỗ trợ từ người thân để hoàn thiện ở những mặt khác. Tôi cũng đã kiểm soát và cân bằng niềm đam mê của mình để có thể làm tốt các vai trò khác trong cuộc sống”.

Ở tuổi 31, với 3 đứa con, diễn viên Vân Trang vẫn chưa nguôi khao khát được đóng phim. Chị bày tỏ: “Tôi nhìn showbiz giống như con đường đi của mình, toàn màu hồng. Những cái đen tối không phải ai cũng biểu hiện ra nên không dễ nhìn thấy, vì thế bên ngoài vẫn đẹp, lung linh và hào nhoáng. Tôi vẫn nghĩ tốt về những nghệ sĩ vì họ đã dấn thân vào nghề tức họ mang nghiệp và muốn trả cái nghiệp này. Người nghệ sĩ thường đa sầu đa cảm, dính vào chuyện lùm xùm là ngoài ý muốn, có chăng là do người khác mang tới.

Ở đây tôi không muốn nói đến những người mượn danh nghệ sĩ.  Tôi cảm thấy mình rất may mắn. Muốn đi theo con đường nghệ thuật, trước hết phải tự tin vào khả năng riêng. Những suy nghĩ tiêu cực theo kiểu "tôi làm không được nhưng tôi vẫn muốn có cái đó" rất dễ dẫn tới scandal.

Con đường nghệ thuật vốn cực khổ và cũng lắm rắc rối, nhưng người nào làm nghệ thuật chân chính sẽ nhận được nhiều yêu thương từ khán giả. Quan trọng là họ phải chuẩn bị kiến thức cần có để cảm thấy tự tin. Khi tự tin sẽ không sợ "ma quái" dẫn lối đưa đường”.

(Kiến thức gia đình số 46)

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.