| Hotline: 0983.970.780

Duy Mạnh dính chấn thương nặng sau trận Siêu Cúp Quốc gia

Chủ Nhật 01/03/2020 , 21:45 (GMT+7)

Hà Nội FC phải trả giá đắt cho chiến thắng của đội nhà tại Siêu Cúp Quốc gia 2020 khi trung vệ Duy Mạnh chấn thương nặng.

Duy Mạnh chân thương nặng và phải rời sân sớm. Ảnh: Đức Đồng/ VnExpress. 

Duy Mạnh chân thương nặng và phải rời sân sớm. Ảnh: Đức Đồng/ VnExpress. 

Trung vệ Duy Mạnh của Hà Nội FC đã gặp chấn thương ngay ở phút thứ 6 của trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 và buộc phải rời sân trên cáng. 

Duy Mạnh đã va chạm với tiền đạo Balde bên phía TP HCM. Anh tỏ ra rất đau đớn và cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ ngay phía bên ngoài sân. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định chấn thương của Duy Mạnh "khá nặng" và "đáng lo ngại": 

"Duy Mạnh nói rằng đầu gối của cậu ấy bị vặn. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiểm tra thêm để biết rõ thông tin. Đây chắc chắn là một chấn thương nặng.

Duy Mạnh đang rất đau và chưa thể đi lại bình thường. Tôi hy vọng đầu gối không bị tràn dịch để có thể đi chụp phim ngay. Nhưng nếu tràn dịch thì chúng tôi phải đợi cho hết dịch", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Chưa rõ khả năng vắng mặt của Duy Mạnh sẽ kéo dài bao nhiêu lâu nhưng đây có thể coi là một chấn thương nặng đối với anh. Thường thì những vết đau liên quan đến đầu gối sẽ rất khó lành lặn sớm. 

Dù sao thì Duy Mạnh cũng được an ủi khi Hà Nội FC đánh bại TP HCM trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 và trở thành nhà vô địch tuyệt đối của bóng đá Việt Nam. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất