| Hotline: 0983.970.780

Eden Hazard xin lỗi khán giả Real Madrid sau sự cố với Chelsea

Thứ Sáu 07/05/2021 , 07:50 (GMT+7)

Eden Hazard đã tươi cười sau khi Chelsea loại Real Madrid khỏi Champions League và ngay lập tức bị chỉ trích dữ dội từ CĐV đội bóng Tây Ban Nha.

Hình ảnh khiến các CĐV Real Madrid nóng mắt. 

Hình ảnh khiến các CĐV Real Madrid nóng mắt. 

Eden Hazard ra sân ngay từ đầu trong trận Bán kết lượt về Champions League và đối đầu với đội bóng cũ Chelsea. 

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Eden Hazard không thể giúp cho Real Madrid chơi tấn công khởi sắc và để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0 đồng thời rời khỏi Champions League. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ bất ngờ đã có những hành động được xem là ăn mừng cùng các đồng đội cũ tại Chelsea. Eden Hazard tươi cười bắt tay với một cầu thủ Chelsea trong bối cảnh đội nhà vừa thua trận. Do đó, anh bị chỉ trích dữ dội. 

Sau trận đấu, Eden Hazard đã buộc phải đăng đàn để đưa ra những lời xin lỗi: "Tôi muốn gửi những lời xin lỗi thực sự đến NHM của Real Madrid. 

Eden Hazard đang gặp khó tại Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Eden Hazard đang gặp khó tại Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Tôi đã đọc được những bình luận về hành động của mình trên các trang tin tức và mạng xã hội. Thực sự tôi không hề muốn chọc giận Real Madrid. 

''Tôi luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid và tôi đến đây để giành chiến thắng. Mùa giải chưa kết thúc và chúng ta tiếp tục cùng nhau tranh giành La Liga! Hala Madrid!'', ngôi sao người Bỉ nói. 

Eden Hazard đang gặp khó khăn tại Real Madrid khi anh liên tiếp bị chấn thương hành hạ cũng như bị tăng cân mất kiểm soát. Chính vì thế, sự nghiệp của anh đang rất lận đận và thường xuyên bị các CĐV Kền kền trắng gọi với biệt danh "cú lừa thế kỷ" mà Chelsea dành cho họ. 

>>> Xem thêm: Arsenal vs Villarreal: Hiểm nguy chờ Pháo thủ

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.