| Hotline: 0983.970.780

EURO 2024: Điều gì chờ đón tuyển Hà Lan trong trận mở màn bảng D?

Thứ Bảy 15/06/2024 , 11:54 (GMT+7)

Tuyển Hà Lan sẽ đối đầu đội tuyển Ba Lan trong trận đấu mở màn bảng D - EURO 2024, điều gì đang chờ đón cơn lốc màu da cam.

Hà Lan đang tràn trề cơ hội có trận mở màn ấn tượng tại EURO 2024.

Hà Lan đang tràn trề cơ hội có trận mở màn ấn tượng tại EURO 2024.

Hà Lan là một trong những đội tuyển có màn chạy đà ấn tượng nhất trước thềm EURO 2024. "Cơn lốc màu da cam" lần lượt đè bẹp Canada và Iceland ở hai trận đấu giao hữu với cùng với tỷ số 4-0. Đoàn quân của Ronald Koeman đã trình diễn lối chơi tấn công vũ bão trong cả 2 chiến thắng đó. 

Mục tiêu của HLV Ronald Koeman với các học trò là lặp lại chiến tích vô địch EURO 1988. Đó là chức vô địch châu Âu duy nhất tính tới nay của Hà Lan.

Dẫu vậy, cơn bão chấn thương đã lấy đi những cái tên tốt nhất của hàng tiền vệ.  Hà Lan đã phải nói lời chia tay với hai cầu thủ quan trọng trong đội hình, đó là Teun Koopmeiners và Frenkie de Jong, những phương án thay thế đều không quá chất lượng.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Ba Lan cũng phải đón nhận sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc, đó là chân sút Lewandowski, anh gặp chấn thương và không thể góp mặt ở trận ra quân. 

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Hà Lan với 4 thắng lợi và 1 trận hòa trong 5 lần gặp nhau gần nhất, vì vậy một kết quả có lợi cho đoàn quân của HLV Ronald Koeman là điều được dự đoán.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Hà Lan

Ba Lan: Skorupski; Kiwior, Salamon, Walukiewicz; Zalewski, Romanczuk, Zielinski, Skoras; Urbanski, Buksa, Piatek.

Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, Van Dijk, Ake, Van de Ven; Koopmeiners, Wijnaldum, Gravenberch; Frimpong, Gakpo, Memphis.

Xem thêm
'Chuyện tình khó quên' trong xu hướng báo chí đa phương tiện

'Chuyện tình khó quên' ra mắt chương trình đầu tiên trên Nông nghiệp Radio ngày 1/4/2023, đến nay đã quen thuộc với những ai yêu mến hệ sinh thái Báo Nông nghiệp Việt Nam.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Việt Nam cử hơn 300 VĐV dự Đại hội trong nhà và võ thuật châu Á

Chúng ta đã đăng kí sơ bộ lực lượng dự Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 (AIMAG 6).

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.