| Hotline: 0983.970.780

Everton vs Tottenham: Trận cuối cho Jose Mourinho?

Thứ Sáu 16/04/2021 , 14:11 (GMT+7)

Nên nhớ rằng, nếu tiếp tục thua trong trận Everton vs Tottenham, chiếc ghế của Jose Mourinho sẽ rất khó có thể giữ được khi Gà trống đang xa dần Top 4. 

Cho đến trận đấu Everton vs Tottenham ở vòng 32 Premier League, Jose Mourinho đang dần mất kiểm soát với phòng thay đồ và phong độ của đội bóng tụt dốc không phanh. 

Trận Everton vs Tottenham diễn ra vào 2h00 ngày 17/4. Ảnh: Dailymail.

Trận Everton vs Tottenham diễn ra vào 2h00 ngày 17/4. Ảnh: Dailymail.

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 7 với 49 điểm, kém vị trí thứ 4 của West Ham - vị trí có thể dự Champions League mùa tới 6 điểm trong bối cảnh Premier League chỉ còn 6 vòng đấu. 

Everton vs Tottenham sẽ được coi là cơ hội để Jose Mourinho níu giữ chiếc ghế của mình. Nếu thua, top 4 gần như bất khả thi với HLV người Bồ Đào Nha và các học trò. Và thậm chí, việc không dự Champions League sẽ khiến Chủ tịch Daniel Levy sa thải HLV này. 

Thậm chí vào lúc này, chiếc vé dự Europa League dành cho Tottenham cũng thực sự khó khăn. Họ kém Liverpool - đội xếp thứ 6 khoảng cách 3 điểm và Chelsea - đội xếp thứ 5 khoảng cách 6 điểm. Rõ ràng, Gà trống đang gặp muôn vàn khó khăn để hoàn thành các mục tiêu của mình. 

Trong khi đó, Everton cũng đang không có được phong độ tốt. Họ khó có thể có vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. Điều này có lẽ Everton nên tự trách mình. 

Đội bóng từng có những thời điểm thi đấu rất thăng hoa và bay cao trên BXH Premier League. Họ có cú đề-pa hoàn hảo với chuỗi 6 trận bất bại, giành 5 chiến thắng; trong đó tháng 12/2020 ấn tượng nhất với 4 chiến thắng, 1 trận hòa sau 5 vòng đấu nhưng cuối cùng, hiện nay, Everton đứng thứ 8 với 48 điểm sau 30 trận đã đấu. 

Chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành được 2 điểm trong 4 trận đó đã khiến Everton rơi xuống vị trí thứ 8, kém đội xếp thứ tư West Ham 7 điểm mặc dù còn một trận chưa đấu.

Trận Everton vs Tottenham, chính vì thế, cũng rất quan trọng với Carlo Ancelotti. Ông cần một chiến thắng để duy trì cuộc đua dự Cúp Châu Âu. 

Trận đấu Everton vs Tottenahm được dự đoán sẽ diễn ra kịch tính. Ảnh: Dailymail.

Trận đấu Everton vs Tottenahm được dự đoán sẽ diễn ra kịch tính. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane gần như là niềm hy vọng duy nhất để Spurs kiếm điểm lúc này. Anh đã ghi 19 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này và dẫn đầu cả danh sách Vua phá lưới lẫn Vua kiến tạo. Chính vì thế, Tottenham có quyền tự tin khi đối đầu với Everton. 

Đội hình dự kiến Everton vs Tottenham: 

Everton (3-4-1-2): Pickford; Holgate, Godfrey, Keane; Coleman, Allan, Sigurdsson, Digne; Rodriguez; Calvert-Lewin, Richarlison

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Aurier, Alderweireld, Rodon, Reguilon; Hojbjerg, Sissoko; Lucas, Ndombele, Son; Kane

>>> Xem thêm: Cavani ghi bàn, Man United nhẹ nhàng lấy vé Bán kết Europa League

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất