| Hotline: 0983.970.780

Giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong lũ quét

Thứ Năm 04/07/2024 , 16:07 (GMT+7)

Quảng Nam Lực lượng chức năng đã huy động người và phương tiện để kịp thời giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết, đưa vào bờ an toàn.

 

Ngày 4/7, Trung tá Lương Quốc Nghĩa, Trưởng Công an huyện Tây Giang (Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa cứu một người đàn ông bị mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết trên dòng sông A Vương, đoạn qua xã A Tiêng.

Trước đó, khoảng 16h45 ngày 3/7, Công an huyện Tây Giang nhận được thông tin anh Đ.C.P. (34 tuổi, quê huyện Núi Thành, Quảng Nam) khi đến địa bàn huyện Tây Giang để làm việc tại công trình kè sông A Vương thì gặp lũ quét, cô lập trên gò đất giữa sông.

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an huyện Tây Giang đã huy động cán bộ, chiến sỹ khẩn trương có mặt hiện trường đồng thời huy động máy xúc tại công trình gần đó để triển khai các biện pháp ứng cứu.

“Do nước lũ chảy rất mạnh, địa hình hiểm trở, gò đất nơi anh P. đứng giữa dòng sông bị sạt lở nhanh chóng đã gây rất nhiều khó khăn cho lực lượng cứu hộ. Sau khoảng 15 phút thì anh P. mới được đưa vào bờ an toàn”, ông Nghĩa thông tin.

Xem thêm
AFoCO hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng quản lý rừng

AFoCO tích cực chuyển giao công nghệ và hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam, như hệ thống thông tin địa lý và viễn thám trong quản lý tài nguyên bền vững.

Đêm sản phẩm OCOP các tỉnh đồng bằng sông Hồng và mít ngon Hà Nội

Trong đêm khai mạc rực rỡ đèn hoa của hàng trăm gian hàng OCOP đủ loại ấy, mùi mít thơm như quyến luyến bước chân người đến với thị xã nằm bên dòng sông Đà.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.

Bình luận mới nhất