| Hotline: 0983.970.780

Greenwood lập siêu phẩm, Man United hòa Young Boys trên sân nhà

Thứ Năm 09/12/2021 , 07:28 (GMT+7)

Greenwood lập siêu phẩm, Man United vẫn không thắng Young Boys trên sân nhà sau khi sự hớ hênh của hàng thủ khiến họ phải trả giá cuối hiệp 1.

Đội hình xuất phát Man United vs Young Boys 

Man United (4-2-2-2): Henderson; Wan-Bissaka, Matic, Bailly, Shaw; Mata, Van de Beek; Lingard, Diallo; Greenwood, Elanga.

Young Boys (4-4-2): Faivre; Maceiras, Lustenberger, Camara, Lefort; Aebischer, Martins, Rieder, Ngamaleu; Meschack, Siebatcheu.

Kết quả bóng đá Man United vs Young Boys 

HLV Ralf Rangnick mang tới những sự bất ngờ trong việc bố trí đội hình của Man United trong trận đấu thủ tục trước Young Boys tại vòng bảng Champions League. 

Eric Bailly trở lại đội hình xuất phát, hợp với Nemaja Matic tạo ra bộ đôi trung vệ của Quỷ đỏ. Dean Henderson cũng có cơ hội bắt chính còn hai vị trí đá cánh thuộc về Aaron Wan-Bissaka cùng Luke Shaw. 

Juan Mata có lẽ là cái tên bất ngờ nhất ra sân, đá cặp cùng Donny Van de Beek ở khu vực trung tuyến và bộ ba tấn công thuốc về Anthony Elanga, Amad Diallo và Mason Greenwood. 

Man United chỉ mất 9 phút để mở tỷ số trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù nhập cuộc chậm hơn những gì đã làm trước Arsenal hồi cuối tuần trước nhưng những pha lên bóng của đội chủ nhà luôn cho thấy sự nguy hiểm. 

Mason Greenwood ngả bàn đèn ghi bàn đẹp mắt. Ảnh: Express.

Mason Greenwood ngả bàn đèn ghi bàn đẹp mắt. Ảnh: Express.

Ở tình huống ghi bàn, Luke Shaw lên bóng bên cánh trái và chuyền ngược ra để Mason Greenwood bay người volley đẹp mắt, tung lưới Young Boys. 

Có được bàn thắng sớm, Man United liên tục dồn ép đối thủ. Sự tự tin đến trong những đôi chân của đội chủ nhà nhưng đen đủi là họ không ghi được thêm bàn thắng. 

Juan Mata có lẽ là người tiếc nuối nhất khi anh được hưởng lợi từ tình huống đi bóng hứng khởi của Mason Greenwood nhưng cú đá cuối cùng của cầu thủ người Tây Ban Nha đập chân hậu vệ đội khách đi ra ngoài. 

Jesse Lingard chơi rất mờ nhạt trong trận này. Ảnh: AP.

Jesse Lingard chơi rất mờ nhạt trong trận này. Ảnh: AP.

Nhưng tưởng Man United sẽ có được lợi thế sau hiệp 1 nhưng không, trong những phút cuối cùng, Donny Van de Beek và Nemanja Matic có tình huống phối hợp không thành công trước khu vực trung tuyến và Rieder cướp được bóng trước khi dứt điểm đẳng cấp tung lưới Dean Henderson. 

Sang hiệp 2, Man United điên cuồng dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Họ cũng có khá nhiều cơ hội nhưng những Jesse Lingard, Anthony Elanga không thể xuyên thủng được mành lưới của đối thủ. Đáng chú ý là pha đối mặt nhưng dứt điểm quá hiền của tài năng trẻ Elanga. 

Trận Man United vs Young Boys trôi dần về những phút cuối với thế trận khá tẻ nhạt trong cơn mưa tầm tã tại thành phố Manchester. 

Trong những phút cuối của hiệp 2, HLV Ralp Rangnick tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ nổi bật của Man United được vào sân và điều này giúp cho Young Boys chiếm lượi thế, họ liên tục lên bóng nhưng đang tiếc, không một bàn thắng nào được ghi thêm. 

Chung cuộc Man United vs Young Boys: 1-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Bayern vs Barcelona tại Cúp C1 hôm nay 9/12

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.