| Hotline: 0983.970.780

Hai cháu bé song sinh đuối nước thương tâm

Thứ Tư 31/07/2024 , 15:33 (GMT+7)

Bạc Liêu Hai cháu bé song sinh 2 tuổi ngã xuống ao nuôi tôm và bị đuối nước thương tâm, khiến nhiều người nghe tin cảm thấy xót xa.

Ngã xuống ao tôm hai bé song sinh 2 tuổi đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa.

Ngã xuống ao tôm hai bé song sinh 2 tuổi đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa.

Theo báo cáo, vào khoảng 14h20 ngày 30/7, mẹ hai bé N.H.Th và N.H.T (2 tuổi, là anh em sinh đôi) mang cháo qua nhà ông T. (là ông nội 2 đưa bé, ngụ ấp Vĩnh Kiểu, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình) cho hai bé ăn, khi qua thì không thấy hai bé đâu.

Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng không thấy. Sau đó ông T. nhìn xuống ao nuôi tôm phía sau nhà có nhiều bọt nổi trên mặt nước bất thường, ông liền kêu con trai ông xuống mò thì phát hiện được cháu N.H.Th. chìm dưới đáy ao tôm. Nhìn xung quanh khu vực đó phát hiện thêm cháu N.H.T. nổi trên mặt nước cách chỗ Th. khoảng 20m, mọi người đưa hai bé lên hô hấp, cứu chữa nhưng hai bé đã tử vong trước đó.

Ngay khi nhận được tin báo, công an xã Vĩnh Thịnh đã có mặt tại hiện trường ghi nhận và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ việc. Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến hai bé tử vong là do té xuống ao bị đuối nước. Sau đó, gia đình 2 bé không có yêu cầu khám nghiệm tử thi và đã đưa hai bé đi chôn cất tại phần đất gia đình theo phong tục địa phương.

Được biết, hai bé trên là con của anh N.M.K. (36 tuổi) có tổng là 6 người con 4 trai và 2 gái, chủ yếu sống bằng nghề nuôi tôm.

Xem thêm
Các doanh nghiệp cam kết không tăng giá bán giống, vật tư nông nghiệp, hỗ trợ tối đa khôi phục sản xuất

Tất cả các doanh nghiệp đều cam kết không tăng giá bán giống, các loại vật tư nông nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tối đa, đồng hành cùng bà con khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất