| Hotline: 0983.970.780

Hai chị em cướp tiệm vàng bị bắt

Thứ Ba 01/10/2024 , 19:09 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Do không có tiền trả nợ, Duyên rủ em trai cùng cha khác mẹ đến tiệm vàng để cướp. Hai nghi phạm bị bắt sau 48 giờ gây án.

Chiều 1/10, Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Bùi Thị Mỹ Duyên (23 tuổi) và Bùi Văn Quang (20 tuổi, cùng trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H'Leo) để điều tra về hành vi "cướp giật tài sản".

Duyên và Quang là 2 chị em cùng cha khác mẹ đã gây ra vụ cướp tiệm vàng vào chiều 28/9, tại thị trấn Ea Đ'răng (huyện Ea H'leo).

Theo điều tra ban đầu, gần đây, Duyên có vay tiền của nhiều người nhưng không có khả năng trả nợ nên đã rủ Quang đi cướp giật tiệm vàng.

Duyên và Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Duyên và Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Khoảng 18h15 ngày 28/9, Quang điều khiển xe máy không gắn biển kiểm soát chở theo Duyên đến tiệm vàng Thanh Đức ở thị trấn Ea Đ'răng.

Đến nơi, Quang ngồi trên xe đứng chờ trước cửa tiệm vàng, còn Duyên vào bên trong hỏi mua một lắc tay vàng có trọng lượng 3 chỉ, 4 nhẫn vàng có trọng lượng 5 chỉ (tổng cộng 8 chỉ vàng 9999). Khi chủ tiệm vàng đưa 8 chỉ vàng trên cho Duyên xem thì đối tượng này đã cướp giật rồi bỏ chạy ra xe máy do Quang chờ sẵn tẩu thoát.

Sau đó, cả 2 mang số vàng trên đến bán cho 3 tiệm vàng ở thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) được hơn 62 triệu đồng. Đến rạng sáng nay, Công an huyện Ea H’leo đã bắt giữ thành công Duyên và Quang.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.