| Hotline: 0983.970.780

Hai đội Việt Nam đến Thái Lan đấu vô địch câu lạc bộ nữ châu Á

Thứ Bảy 21/09/2024 , 14:17 (GMT+7)

Các đại diện của bóng chuyền Việt Nam đã có mặt ở Nakhon Ratchasima (Thái Lan) để thi đấu Giải các câu lạc bộ nữ châu Á 2024.

Đội nữ LPBank Ninh Bình đã có mặt tại Thái Lan sẵn sàng vào giải.

Đội nữ LPBank Ninh Bình đã có mặt tại Thái Lan sẵn sàng vào giải.

Chúng ta có 2 đội được tham dự giải lần này là LPBank Ninh Bình và Hóa chất Đức Giang Lào Cai. Để thi đấu ở giải này, đội nữ Hóa chất Đức Giang Lào Cai đã thuê ngoại binh Elena Samoilenko (Nga) tăng cường đội hình. Đội LPBank Ninh Bình đã thuê chủ công người Thái Lan Warisara Seetaloed thi đấu lần này.

Giải thi đấu từ ngày 22 đến 29/9. Theo bốc thăm, bảng A có Hóa chất Đức Giang Lào Cai (Việt Nam), Nakhon Ratchasima VC (Thái Lan), Kuanysh VC (Kazakhstan), Kwai Tsing (Hongkong, Trung Quốc). Bảng B có LPBank Ninh Bình (Việt Nam), NEC Red Rockets (Nhật Bản), Saipa (Iran) và Monolith Skyrisers (Philippines).

Các đội sẽ thi đấu vòng bảng theo vòng tròn 1 lượt. Sau đó, dựa trên thứ hạng sau vòng bảng, các đội sẽ bước vào tứ kết để tranh vé bán kết.

Đây là lần đầu tiên, bóng chuyền nữ Việt Nam có 2 đội được dự Giải các câu lạc bộ nữ châu Á do Liên đoàn bóng chuyền nữ châu Á tổ chức.

Bóng chuyền nữ Việt Nam đang giữ ngôi vô địch giải. Năm 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu dưới tên gọi là Sport Center 1 và đoạt cúp vô địch khi giải diễn ra ở Vĩnh Phúc.

Năm nay, 2 đội lọt vào chung kết giải sẽ được suất chính thức dự Giải các câu lạc bộ nữ thế giới 2024 tổ chức tháng 12/2024 ở Trung Quốc.

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.