| Hotline: 0983.970.780

Hành trình công lý không chỉ kịch tính vì cảnh nóng

Thứ Năm 20/10/2022 , 20:16 (GMT+7)

Bộ phim ‘Hành trình công lý’ sau hai tuần lên sóng VTV3 đã khiến không ít người ái ngại về mức độ nhạy cảm của cảnh nóng trên màn ảnh.

Bộ phim 'Hành trình công lý' được dựa theo một bộ phim Mỹ.

Bộ phim "Hành trình công lý" được dựa theo một bộ phim Mỹ.

Bộ phim “Hành trình công lý” ngay tập đầu tiên đã xuất hiện cảnh nóng giữa nhân vật Hoàng và tình cũ Hà. Và cảnh nóng ấy, do diễn viên nam Việt Anh và diễn viên nữ Hiền Trang thể hiện, liên tục lặp lại trong các tập tiếp theo của bộ phim “Hành trình công lý” như một mấu chốt để có vụ án mạng.

Trên nhiều diễn đàn điện ảnh, khán giả đã có những phản ứng khác nhau về cảnh nóng trong bộ phim “Hành trình công lý”. Diễn viên nam Việt Anh tiết lộ đây là cảnh nóng dữ dội nhất trong gần 20 năm sự nghiệp của mình, nhưng việc điều chỉnh để không phản cảm là việc của nhà làm phim. Còn diễn viên nữ Huyền Trang cũng cho biết, bản thân đã huy động rất nhiều can đảm để thực hiện cảnh nóng kia, và kiệt sức sau 4 tiếng quay phim vì quá áp lực.

Vậy, cảnh nóng có phải điểm nhấn kịch tính của bộ phim “Hành trình công lý” không? Chắc chắn không. Bộ phim “Hành trình công lý” xoay quanh Phương (do diễn viên Hồng Diễm thủ vai), một luật sư nữ đã từ bỏ sự nghiệp đầy hứa hẹn để trở thành hậu phương vững chắc chăm sóc gia đình. Chồng của Phương là Hoàng, thông minh, tài giỏi, biết quan tâm đến vợ con, sự nghiệp trên đà thăng tiến khi sắp trở thành tổng giám đốc một tập đoàn nhà nước. Thế nhưng đúng lúc mọi thứ hoàn hảo với Phương thì cô nhận được một đoạn clip ghi lại cảnh giường chiếu của Hoàng và tình cũ Hà. Ngay sau đó, Hoàng còn bị tình nghi giết người, tài sản cũng mất trắng...

Diễn viên Hồng Diễn đóng vai Phương và diễn viên Việt Anh đóng vai Hoàng.

Diễn viên Hồng Diễn đóng vai Phương và diễn viên Việt Anh đóng vai Hoàng.

Bộ phim “Hành trình công lý” là tác phẩm truyền hình thứ hai, sau bộ phim “Sinh tử”, đề cập trực tiếp đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ kiểm sát viên. Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã phối hợp với Trung tâm sản xuất phim truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam để xây dựng bộ phim “Hành trình công lý”. Cho nên, nội dung cốt lõi của bộ phim “Hành trình công lý” nhằm phản ánh vai trò và trách nhiệm của viện kiểm sát trong nhiệm vụ phòng chống oan sai và bỏ lọt tội phạm.

Bộ phim “Hành trình công lý” có kịch bản được khai thác lại từ một bộ phim của Đài truyền hình CBS – Mỹ. Các nhà biên kịch đã cố gắng Việt hóa một cách khéo léo nhất để câu chuyện được kể vừa sinh động vừa gần gũi công chúng nước ta.

Bộ phim “Hành trình công lý” có độ dài 45 tập, do đạo diễn Nguyễn Mai Hiền dàn dựng. Đạo diễn Nguyễn Mai Hiền đã có kinh nghiệm làm một số bộ phim liên quan đến các vụ án như “Người phán xử”, “Hồ sơ cá sấu”, “Sinh tử”, “Phố trong làng”... nên không mấy khó khăn để lèo lái một bộ phim “Hành trình công lý” nhiều chi tiết hấp dẫn.

Diễn viên Thu Quỳnh trong bộ phim 'Hành trình công lý'.

Diễn viên Thu Quỳnh trong bộ phim "Hành trình công lý".

Bộ phim “Hành trình công lý” ngoài hai diễn viên Việt Anh và Huyền Trang tạo chú ý vì cảnh nóng ngay từ những tập đầu tiên, còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như Nghệ sĩ Nhân dân Như Quỳnh, Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Trinh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy, Tiến Lộc, Doãn Quốc Đam...

Bộ phim “Hành trình công lý” được phát sóng lúc 21h40 thứ hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần trên sóng VTV3.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.