| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang Sik tiết lộ bí quyết chiến thắng

Thứ Sáu 07/06/2024 , 11:01 (GMT+7)

HLV Kim Sang Sik đã dành nhiều lời khen cho các học trò sau trận thắng đầy cảm xúc trước Philippines, chiến thắng này mở ra cơ hội vượt qua vòng loại hai World Cup.

HLV Kim Sang Sik trút bỏ áp lực ở trận đấu đầu tiên với ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik trút bỏ áp lực ở trận đấu đầu tiên với ĐT Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Sang Sik cho biết: “Đội tuyển Việt Nam đã chờ đợi chiến thắng trong một quãng thời gian dài. Vậy nên, dù mới chỉ rèn luyện trong 5 ngày nhưng các cầu thủ đã thi đấu đầy nhiệt huyết, cống hiến tất cả những gì có thể. Điều này đã mang đến chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Việc tôi đứng 90 phút trên sân cũng không vấn đề. Bởi ở trong sân, các cầu thủ rất mệt nhưng vẫn chơi đầy cố gắng”.

Trước lối chơi phòng ngự quá kỷ luật của Philippines đã tạo nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Kim Sang Sik, những thay đổi trong hiệp 2 đã giúp chúng ta kiểm soát tốt thế trận: “Bóng đá không bao giờ diễn ra theo một kế hoạch định sẵn. Bóng đá cũng không tách biệt giữa tấn công và phòng ngự"

HLV người Hàn Quốc cho rằng việc ĐT Việt Nam có bàn thắng là bởi đội sở hữu những tiền đạo xuất sắc như Tiến Linh. Trong khi Philippines không tận dụng được cơ hội trong hiệp 1. Lý do có lẽ bởi họ quá muốn thắng nên không kiểm soát được tốt tình hình.

Tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm trong từng pha bóng đá giúp chúng ta giành chiến thắng: "5 ngày chuẩn bị vừa qua rất ngắn ngủi. Cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi muốn cảm ơn học trò của mình. Với người hâm mộ, tôi muốn nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để tạo sự tận hưởng cho người hâm mộ, giành chiến thắng để người hâm mộ vui và yêu đội tuyển Việt Nam hơn” HLV Kim Sang Sik chia sẻ.

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Iraq vào rạng sáng mai, chuyến bay kéo dài hơn 10 tiếng, các cầu thủ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận quyết đấu ở lượt cuối.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

Copa America 2024 chứng kiến trọng tài bất tỉnh trên sân

Một tình huống khiến khán giả của Copa America 2024 phải chú ý là trợ lý trọng tài Humberto Panjoj bất tỉnh trên sân vì nắng nóng.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất