| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Chủ Nhật 30/06/2024 , 14:29 (GMT+7)

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

HLV Park Hang-Seo đang là ứng viên làm HLV trưởng đội Ấn Độ. 

HLV Park Hang-Seo đang là ứng viên làm HLV trưởng đội Ấn Độ. 

Ngày 3/7 là thời hạn mà Liên đoàn bóng đá Ấn Độ kết thúc việc nhận các ứng viên ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam quốc gia này. Tới lúc này, một trong những người được chú ý của HLV Park Hang-Seo.

Báo chí Ấn Độ đã dẫn tin cho biết, có khoảng 213 ứng viên tham gia ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam quốc gia này. HLV Park Hang-Seo được Đông Nam Á chú ý mạnh mẽ trong 5 năm trở lại đây sau khi làm HLV trưởng bóng đá nam Việt Nam ở nhiều cấp độ và giành được các kết quả vượt trội.

HLV Park Hang-Seo đang được quản lý bởi công ty đại diện DJ Management. Đại diện của HLV người Hàn Quốc chia sẻ trên báo giới rằng “HLV Park Hang Seo là HLV người Hàn Quốc đi đầu trong việc phát triển bóng đá ở khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để HLV Park Hang-Seo tiếp tục phát huy tài năng và trở thành HLV Hàn Quốc tiên phong ở khu vực Nam Á. Công việc sẽ là thử thách đáng kể với HLV Park Hang Seo”.

HLV nước ngoài mới nhất giữ vai trò HLV trưởng đội bóng đá nam Ấn Độ là HLV Igor Stimac tuy nhiên bóng đá Ấn Độ đã sa thải vị thuyền trưởng này nên bây giờ cần một gương mặt đủ ấn tượng làm chuyên môn.

Sau khi thôi công việc HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-Seo vẫn thường có mặt tại Việt Nam và ông đã giữ vai trò cố vấn cao cấp cho đội bóng đá Bắc Ninh. Trong trận đấu ở vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 giữa Việt Nam gặp Philippines trên sân vận động Mỹ Đình ngày 6/6, HLV Park Hang-Seo đã dự khán cổ vũ cho đội Việt Nam.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.